Pháp luật

Cô gái lên mạng cầu cứu vì 'bị đại uý công an hành hung'

Nhiều bức ảnh minh chứng việc bị đánh cùng tin nhắn được cô gái đưa lên mạng xã hội kèm nội dung cầu cứu.

Ngày 3/10, Công an tỉnh Nghệ An xác nhận Công an thành phố Vinh đang làm rõ việc một cô gái lên mạng xã hội cầu cứu và tố cáo đã bị đại uý công an thành phố Vinh hành hung. Hiện, nhà chức trách chưa có kết luận cuối cùng.

Tại Bệnh viện đa khoa thành phố Vinh, nơi cô gái đang điều trị, lãnh đạo bệnh viện cho biết chiều 3/10 có hai cán bộ công an tới đề nghị cung cấp hồ sơ bệnh án. Bệnh viện đã đồng ý và cho biết nữ bệnh nhân 21 tuổi bị vết rách ở trán nhưng không phải khâu. Ngày mai, cô có thể xuất viện.

Trước đó, sáng 30/9 một tài khoản Facebook đăng tải bài viết với tiêu đề "cầu cứu dân mạng". Người này viết, hơn 20h ngày 29/9 tại đường Nguyễn Văn Cừ (TP Vinh) cô bị một nam và một nữ đánh. Cô cho hay người đàn ông là đại uý 33 tuổi, đang công tác tại đội An ninh công an thành phố Vinh, người còn lại là em của anh này.

"Đại uý đến chỗ làm của em để đe doạ và lôi em ra khỏi chỗ làm để cho em gái anh ta đánh. Đồng thời anh ta ôm em, xé áo em và giữ em... Em bị chảy máu rất nhiều phải đi cấp cứu. Sau khi đánh em xong anh ra còn nhắn tin hăm doạ", cô gái viết.

Với "mong cơ quan chức năng đòi lại công bằng cho mình", cô gái đăng tải một số bức hình với loang lổ vết máu cùng nhiều dòng tin nhắn với đại uý 33 tuổi. Tuy nhiên chiều cùng ngày, nội dung này được chủ tài khoản gỡ bỏ.

Trả lời báo chí, đại tá Trần Ngọc Tú (Trưởng công an thành phố Vinh) cho rằng, cô gái đăng tin sai sự thật. Khi sự việc xảy ra, đại uý không đánh mà chỉ chạy theo can ngăn cô gái và em gái mình...

Một ngày sau, tài khoản Facebook của cô gái tiếp tục đăng tải nội dung mới cho rằng kết quả xác minh của công an thành phố là không chính xác. Việc cô ta gỡ bài do mẹ của đại uý đến gặp mặt xin bỏ qua... Tuy nhiên, nội dung này cũng bị gỡ bỏ trong hôm sau.

Tác giả: Phương Nguyên

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP