Xã hội

Cô gái bị người yêu tẩm xăng thiêu ở Vĩnh Phúc đã tử vong

Liên quan đến vụ cô gái bị bạn trai tẩm xăng thiêu sống ở Vĩnh Phúc, nạn nhân vừa qua đời do vết thương quá nặng.

Chiều 16/4, trao đổi với báo chí, anh Phạm Xuân Đức Hoàng (SN1991), anh trai nạn nhân Phạm Thu H. (SN 1995, trú tại xã Tam Quan, huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc) cho biết, em gái anh đã qua đời do vết bỏng quá nặng. Theo anh Hoàng, hiện gia đình đang làm các thủ tục mai táng cho nạn nhân.

Trước đó, vào chiều ngày 20/3, chị Phạm Thu H. và bạn là Nguyễn Thị M. (20 tuổi) khi đang ngủ trong phòng trọ tại TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc thì bất ngờ bị đổ xăng lên người, rồi châm lửa đốt.

Cô gái bị người yêu tẩm xăng thiêu ở Vĩnh Phúc đã tử vong. Ảnh: Vietnamnet

Phát hiện vụ việc, mọi người xung quanh chạy đến dập lửa, gọi cứu thương đưa 2 nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

Do tình trạng bỏng quá nặng, chị H. được chuyển xuống Viện Bỏng quốc gia. Các bác sĩ kết luận mức độ bỏng toàn thân của nạn nhân là 92%.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra và xác định Dương Tiến Định (SN 1982, trú tại phường Khai Quang, TP Vĩnh Yên) là người dùng xăng đốt các nạn nhân.

Tại cơ quan điều tra, Định khai nhận, trong thời gian chị H. thuê trọ, Định có tới phòng trọ chị này ăn ngủ. Khoảng 4h ngày 20/3, Định đến phòng trọ của chị H. nhưng chị này không có nhà. Định nhiều lần nhắn tin, gọi điện nhưng không được hồi đáp nên bực tức có ý định dùng xăng đốt chị H.

Sau đó, Định nhờ một người bạn mua hộ một chai xăng. Đến 12h ngày 20/3, khi chị H. về phòng trọ thì chị M. (là bạn chị H.) cũng đến. Tại đây Định cãi nhau với chị H. và chị M., sau đó, dùng chai xăng 1,5 lít đổ lên gáy của 2 chị này rồi châm lửa đốt.

Hiện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối với Dương Tiến Định để điều tra về hành vi giết người.

Tác giả: Hoàng Yên

Nguồn tin: Báo Đời Sống & Pháp Luật

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP