Thế giới

Cổ động viên nâng người ngồi xe lăn lên vai để xem World Cup

Nhóm cổ động viên Mexico và Colombia nhấc bổng một người hâm mộ Ai Cập ngồi trên xe lăn để giúp anh này theo dõi một trận đấu World Cup.

Cổ động viên Ai Cập ngồi trên xe lăn được một nhóm cổ động viên Mexico và Colombia nâng lên tại một địa điểm xem bóng đá ngoài trời ở Nga. Ảnh: Twitter.

Bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội cho thấy một nhóm cổ động viên Mexico và Colombia đã nhấc bổng một cổ động viên Ai Cập ngồi trên xe lăn để anh này theo dõi trận đấu giữa đội nhà và đội tuyển Uruguay dễ dàng hơn, theo Sun.

Kể từ năm 1990, đội tuyển quốc gia Ai Cập lần đầu tiên lọt vào vòng chung kết giải Vô địch bóng đá Thế giới World Cup. Mọi cổ động viên đều háo hức ủng hộ đội nhà nhưng không phải ai cũng mua được vé vào sân vận động. Và những tụ điểm xem bóng đá ngoài trời trở thành nơi lý tưởng tập trung của những người hâm mộ từ nhiều quốc gia.

"Sự đoàn kết này chính là vẻ đẹp của bóng đá", một người dùng mạng bình luận. Người khác cho rằng hành động này thể hiện tinh thần của World Cup. "Đây là môn thể thao với đầy đủ hỷ, nộ, ái, ố. Bóng đá không đơn thuần là một môn thể thao".

Trong trận đấu loại bảng A hôm 15/6, đội tuyển Ai Cập đã để thua 0-1 trước đội tuyển Uruguay. Kết quả này giúp Uruguay cùng có được 3 điểm như chủ nhà Nga nhưng thua về hiệu số bàn thắng - bại nên tạm xếp thứ 2.

Tác giả: An Hồng

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP