Video

Clip: Quốc Cơ, Quốc Nghiệp vào chung kết Britain’s Got Talent

Với màn trình diễn đầy hồi hộp và mạo hiểm, Quốc Cơ, Quốc Nghiệp đã tiếp tục chinh phục khán giả và giám khảo nước Anh để được vào chung kết Britain’s Got Talent.

Xuất hiện trong vòng bán kết Britain’s Got Talent được phát sóng trực tiếp trên kênh ITV của Anh vào tối ngày 1/6, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đã mang tới cho chương trình một màn trình diễn vô cùng gay cấn và ấn tượng.

Hai nghệ sĩ đã có những động tác phối hợp biểu diễn nhào lộn và giữ thăng bằng cơ thể vô cùng tinh tế trên sân khấu. Đỉnh điểm của màn biểu diễn là lúc hai anh em thực hiện màn chồng đầu lên nhau di chuyển tiến - lùi, lên -xuống bậc trong tư thế thăng bằng và người di chuyển thì bịt mắt.

Quốc Cơ có đôi chút chống chếnh khi lùi đến bậc thang cuối, khiến khán giả lo lắng. Nhưng sau đó anh vẫn hoàn thành phần thi trong tiếng vỗ tay hò reo của khán giả và ban giám khảo.

Phần biểu diễn của Quốc Cơ, Quốc Nghiệp trong đêm bán kết.

“Với tôi, thật vinh dự khi có các bạn tham gia chương trình. Đây là màn biểu diễn độc nhất và xuất sắc nhất vòng loại”, Simon Cowell nhận xét. Đồng ý kiến, David Walliams nói: “Màn biểu diễn hồi hộp từ đầu tới cuối. Các bạn phải có mặt ở đêm chung kết”. Còn Amanda Holden nhấn mạnh: “Thật sự tôi nghĩ đây là màn trình diễn xứng đáng chiến thắng Britain’s Got Talent 2018”.

Cuối chương trình, MC công bố Quốc Cơ, Quốc Nghiệp (nhóm Giang Brothers) thắng bình chọn và sẽ bước tiếp vào đêm thi cuối cùng.

Tác giả: Hải Vân (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP