Thể thao

CLB Thanh Hóa bỏ ngỏ khả năng ra sân của thủ môn Tiến Dũng ở AFC Cup

Đại diện ban huấn luyện CLB Thanh Hóa cho biết, Tiến Dũng chỉ là một trong ba lựa chọn và người bắt chính trong trận gặp CLB Yangon United (Myanmar) ở AFC Cup sẽ chỉ được công bố 2 giờ đồng hồ trước khi bóng lăn.

Trưa 24-4, tại Hà Nội, diễn ra cuộc họp báo trước lượt trận cuối bảng G giải AFC Cup 2018 giữa chủ nhà Thanh Hóa và CLB Yangon United (Myanmar).

Qua 5 lượt trận, đại diện của Việt Nam mới chỉ có 5 điểm và đã chắc chắn bị loại, trong khi đối thủ hiện có 12 điểm và cầm chắc suất đi tiếp, nên cuộc đọ sức lúc 18h ngày 25-4 chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục với cả hai đội.

Đại diện CLB Thanh Hóa bỏ ngỏ khả năng ra sân của Bùi Tiến Dũng vào chiều mai

Tuy nhiên phía CLB Thanh Hóa khẳng định sẽ chiến đấu vì danh dự, không buông xuôi. "Mục tiêu của chúng tôi ở trận này là phải có điểm", trợ lý HLV Nguyễn Chí Công nói.

Không còn mang nhiều ý nghĩa về thành tích song trận đấu này, CLB Thanh Hóa gây chú ý với cái tên Bùi Tiến Dũng, sau khi thủ môn này vừa làm "dậy sóng" làng thể thao lẫn giải trí Việt, khi tham gia trình diễn tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2018 ngay trước thềm trận đấu cuối cùng của đội nhà tại AFC Cup.

Trước câu hỏi về khả năng ra sân của Tiến Dũng - người đã dự bị trong 3 trận gần nhất của CLB Thanh Hóa, trợ lý HLV Nguyễn Chí Công cho biết: "Chúng tôi còn buổi tập ngày hôm nay (24-4) để cân nhắc. Ở vị trí thủ môn, CLB Thanh Hóa có 3 sự lựa chọn đều rất tốt. Việc Tiến Dũng có được ra sân hay không sẽ chỉ được công bố 2 giờ trước khi bóng lăn".

Tiến Dũng xuất hiện trên sàn diễn thời trang gây nhiều ý kiến trái chiều

Về phần mình, trước những ý kiến trái chiều về việc chưa chiếm được suất bắt chính tại CLB song đã tranh thủ thời gian để tham gia show trình diễn thời trang, Tiến Dũng nói: "Tôi biết khi tham dự sự kiện đó sẽ chịu rất nhiều áp lực, kể cả gặp nhiều thông tin trái chiều. Bởi vậy, tôi có hỏi ý kiến của nhiều anh chị trong CLB, tôi tham dự như thế có sao không? Mọi người bảo em cứ suy nghĩ kỹ, quan trọng là tôi thích thì không cần phải để ý đến nhiều người khác vì đây là quãng nghỉ chứ không phải thi đấu hay tập luyện".

Theo thủ thành quê Thanh Hóa, việc tham gia sự kiện xuất phát từ ý thích và tự nguyện của bản thân. "Tôi tập luyện, phấn đấu như hôm nay để thích nghi với cuộc sống hiện tại, kể cả những điều không tốt thì tôi phải tập thích nghi để làm cho tốt lên. Miễn sao tôi thấy vui vẻ, hài lòng", Tiến Dũng chia sẻ quan điểm.

Tác giả: Băng Tâm

Nguồn tin: Báo An ninh Thủ đô

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP