Giới trẻ

Chuyện tình nàng 28 chờ chàng đủ 18 mới yêu nghiêm túc gây sốt mạng

Biết chàng “phi công” kém mình đến 10 tuổi và đang học cấp 3, thế nhưng Phương vẫn quyết tâm chờ đến khi “phi công” tốt nghiệp để được yêu nghiêm túc. Câu chuyện tình của họ khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Có lẽ, mạng xã hội không còn lạ những câu chuyện tình “đũa lệch” chàng kém nàng đến hơn chục tuổi. Dù bị gia đình phản đối, bạn bè cười chê nhưng họ vẫn quyết tâm đến với nhau để khẳng định: Tuổi tác chỉ là con số!

Và mới đây, chuyện tình của cặp đôi Quỳnh Phương và Thành Nguyên mới khiến nhiều người giật mình. Vì chàng “phi công” mới tốt nghiệp THPT, họ phải chờ đợi nhau đến 6 năm mới dám công khai tình yêu và yêu một cách nghiêm túc.

Phương và Nguyên dù chênh lệch 10 tuổi nhưng đã bên nhau 6 năm và có một tình yêu đích thực.

Khi được hỏi về tình yêu của mình, “phi công” Thành Nguyên vô cùng cởi mở. Chàng trai kể rằng đã quen Quỳnh Phương từ năm 2013 trên mạng xã hội. Cả 2 nói chuyện với nhau vô cùng thoải mái, vui vẻ chứ không hề nghĩ đến việc sẽ tiến tới mối quan hệ khác. Bởi, qua cách nói chuyện và gương mặt, Nguyên cũng đoán được Quỳnh Phương chắc chắn hơn tuổi và đã đi làm.

Tuy nhiên, càng nói chuyện, họ lại càng thân thiết và gần gũi với nhau hơn. “Nếu một ngày không nói chuyện với Phương là mình thấy thiếu thiếu. Biết Phương hơn cả tuổi chị gái mình nhưng mình không thể ngăn được tình cảm của mình. Cả hai nói chuyện với nhau rất hợp, hiểu được suy nghĩ cũng như mọi thứ của nhau”, Nguyên chia sẻ.

Vì tình yêu với “chị” Phương, Nguyên đã bất chấp tất cả để theo đuổi một người “chị”, dù biết tình yêu này sẽ gặp không ít trở ngại. Biết được tình cảm của Nguyên, Phương cũng đáp lại và chỉ dẫn Nguyên mọi thứ để bản thân và cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn. Vì hơn tuổi nên Phương đã giúp Nguyên biết tiếp xúc với những người xung quanh một cách chín chắn hơn.

6 năm bên nhau họ đã trải qua không ít chuyện vui buồn và những lời nhận xét của bạn bè.Tuy nhiên, vui thì họ cười cùng nhau, buồn họ chia sẻ, an ủi nhau nên tình yêu của họ luôn bền chặt.

Với họ, tuổi tác chỉ là con số, họ sẽ luôn bên nhau.

“Sự nỗ lực của Phương trong suốt 6 năm qua càng khiến cho mình trân trọng tình cảm này hơn. Mình luôn thấu hiểu nỗi lòng của bạn gái và không biết nói gì hơn ngoài câu: Anh thương em rất nhiều! Mỗi lần nghe thấy như vậy là cô ấy lại mỉm cười hạnh phúc và nhất quyết không buông tay mình”, Nguyên bày tỏ.

Nhiều người lo ngại sự lệch tuổi sẽ khiến cho họ gặp rào cản và Phương vì chờ một “đứa trẻ” mà mất đi tuổi thanh xuân. Thế nhưng Nguyên luôn khẳng định rằng tình yêu của họ bất chấp tuổi tác và đang có được hạnh phúc.

Họ đã minh chứng được trong 6 năm qua, Phương chờ Nguyên “lớn” để có thể yêu một cách nghiêm túc và được sự chấp nhận của 2 bên gia đình để đến bên nhau.

Hiện tại Phương và Nguyên đang tiếp tục viết nên cái kết đẹp cho tình yêu của mình. Chuyện tình quá đỗi nên thơ, chân thành của cặp đôi lệch nhau đến 10 tuổi khiến nhiều người nghe thôi cũng thấy ấm lòng.

Tác giả: Mai Thu

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP