Xã hội

Chủ tịch MTTQ xã ở cùng nhà nghỉ với phụ nữ có chồng để trao đổi tài liệu?

Làm việc với Ủy ban Kiểm tra huyện ủy, ông Th. thừa nhận mình có mặt trong phòng nhà nghỉ với người phụ nữ khác và xuất hiện trong video tố cáo gửi cơ quan chức năng.

Ngày 16/12, ông Lương Thanh Phúc - Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy Quỳ Hợp (Nghệ An) cho biết, phía đơn vị này đang tiếp tục làm việc với một số người liên quan để làm rõ đơn tố cáo ông Vi Văn Th. (Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc xã Châu Hồng) vào nhà nghỉ với người phụ nữ đã có chồng.

Do một số người chứng kiến vụ việc đang đi làm xa, không có mặt ở địa phương nên phía Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Quỳ Hợp chưa làm việc được và chưa có kết luận vụ việc.

Bước đầu, khi làm việc với cơ quan chức năng, ông Th. thừa nhận ông có mặt trong đoạn video gửi kèm đơn tố cáo với một người phụ nữ khác đã có chồng, trong phòng một nhà nghỉ trên địa bàn.

Hình ảnh ông Th. ở cùng phòng trong nhà nghỉ với một người phụ nữ đã có chồng. Hình ảnh cắt từ video clip gửi kèm đơn thư tố cáo.

Cụ thể, theo giải trình của ông Th., hôm xảy ra sự việc, ông có buổi làm việc tại trung tâm huyện nên đi từ xã ra. Ông Th. có thuê một phòng nhà nghỉ để nghỉ ngơi. Chiều 16/11, người phụ nữ trên liên hệ ông Th. để xin một số tài liệu liên quan đến công việc. Ông Th. nói đang mệt và nói địa chỉ thì người phụ nữ này đến.

Khi người phụ nữ vừa đến khoảng 15 phút thì chồng người này cùng một số người khác xông vào phòng quay video. Ông Th. thừa nhận thời điểm này 2 người đang ở cùng phòng trong nhà nghỉ nhưng không xảy ra chuyện gì khuất tất. 2 người gặp nhau chỉ xuất phát từ trao đổi công việc.

"Sau khi có kết luận, đơn vị sẽ tham mưu lên lãnh đạo để có hướng xử lý vụ việc và những người liên quan. Quan điểm sai phạm đến đâu sẽ xử lý đến đó", ông Phúc nói.

Được biết, ông Vi Văn Th. giữ chức vụ Chủ tịch MTTQ xã Châu Hồng được 1 nhiệm kỳ.

Trước đó như đã đưa tin, đầu tháng 12 vừa qua, anh L.V.H. (trú tại thị trấn Quỳ Hợp) có đơn tố cáo gửi lên Huyện ủy, UBND huyện, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Quỳ Hợp, tố cáo ông Vi Văn Th. (Chủ tịch MTTQ xã Châu Hồng) có quan hệ bất chính với vợ mình.

Trong đơn tố cáo, anh H. cho hay, anh nghi ngờ vợ mình có quan hệ bất chính với người khác từ lâu nên đã âm thầm theo dõi. Trưa 6/11, anh H. theo dõi và bắt quả tang vợ anh đang ở trong nhà nghỉ H.L. cùng với ông Th. Anh H. sau đó đã dùng điện thoại quay video lại để làm bằng chứng tố cáo.

Anh H. đã làm đơn tố cáo lên cơ quan chức năng, gửi kèm theo chiếc USB có chứa đoạn video bắt quả tang vợ anh cùng ông Th. trong nhà nghỉ.

Tác giả: Nguyễn Duy

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP