Xã hội

Nghệ An: Cán bộ MTTQ xã bị tố vào nhà nghỉ với vợ người khác

Một người đàn ông được cho là cán bộ MTTQ xã Châu Hồng bị bắt quả tang khi ở trong nhà nghỉ với vợ người khác.

Hình ảnh ông Th. khi bị bắt quả tang đang ở trong nhà nghỉ với vợ anh M. Ảnh cắt từ clip.

Ngày 9/12, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Phan Đình Đạt, Bí thư huyện ủy huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An cho biết, Huyện ủy đã chỉ đạo thành lập tổ xác minh đơn tố cáo của công dân đối với ông Vi Văn Th., cán bộ Mặt trận Tổ quốc xã Châu Hồng.

Nội dung tố cáo liên quan đến việc ông Th. có quan hệ bất chính với vợ người khác.

“Ông Th. đang được yêu cầu làm báo cáo giải trình. Khi có kết quả, huyện sẽ xử lý theo quy định”, lãnh đạo Huyện ủy Quỳ Hợp cho biết.

Trước đó, anh L.V.M gửi đơn tố cáo lên Huyện ủy, UBND và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Quỳ Hợp, tố cáo ông Vi Văn Th., cán bộ Mặt trận Tổ quốc xã Châu Hồng về việc ông Th. có quan hệ bất chính với vợ mình.

Theo trình bày của anh M., vào lúc 13h35 ngày 6/11, anh đã bắt quả tang vợ và ông Th. trong phòng nghỉ tại Nhà nghỉ H.L, địa chỉ tại thị trấn Quỳ Hợp. Sau khi bắt quả tang anh M. đã ghi âm, ghi hình làm bằng chứng.

Cũng theo anh M., anh đã theo dõi và phát hiện mối quan hệ bất chính giữa ông Th. và vợ mình từ tháng 9/2020 qua các tin nhắn trên điện thoại. Đến ngày 6/11, anh M. phát hiên ông Th. hẹn vợ mình đi nhà nghỉ nên bí mật theo dõi và bắt quả tang.

“Khi tôi vào trong phòng hai người định nhảy cửa số tầng 3 để thoát ra nhưng tôi đã giữ được. Sau khi bị bắt quả tang ông Th. thừa nhận có quan hệ bất chính với vợ tôi, lợi dụng lúc sơ hở ông Th. đã bỏ chạy”, anh M. trình bày trong đơn.

Các hình ảnh và clip khi bắt quả tang đã được anh M. copy vào một chiếc USB và gửi lên Huyện ủy Quỳ Hợp. Những hình ảnh và clip vụ việc cũng được anh M. gửi cho vợ ông Th.

Mặc dù sự việc đã được huyện chỉ đạo, nhưng qua điện thoại, ông Lương Văn Long, Chủ tịch UBND xã Châu Hồng lại phủ nhận. Ông Long cho biết: “Không có chuyện đó. Xã cũng không thấy ai tố cáo cả”.

Để làm rõ thêm thông tin, PV đã liên lạc với ông Th. qua điện thoại, tuy nhiên ông Th. không bắt máy.

Tác giả: Văn Thanh

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP