Cuộc sống

Chồng trơ trẽn đưa bồ nhí về nhà sống chung: Đắng lòng người vợ ôm con về nhà ngoại tay trắng, cõng khoản nợ 100 triệu

Không thể chấp nhận được người chồng cờ bạc, gái gú, đưa bồ nhí về nhà sống chung, còn chụp ảnh gửi cho vợ, Minh nuốt đắng cay, ôm con bỏ về nhà mẹ đẻ, kết thúc cuộc hôn nhân trong tủi nhục.

Hôn nhân địa ngục khi chồng ngang nhiên đưa bồ nhí về nhà ở chung

Hồng Minh* (28 tuổi, quê ở Tuyên Quang) gặp rồi nên duyên vợ chồng với Thắng (30 tuổi, quê Quảng Ninh) khi cả hai đều làm công nhân tại Hà Nội.

Mới đầu, cuộc sống gia đình trẻ cũng bình yên, êm ấm như bao gia đình khác. Vì Thắng là con trai duy nhất trong gia đình, bố chồng đã qua đời nên sau khi cưới, họ ở chung với mẹ chồng.

Thế nhưng, kể từ khi cậu con trai đầu lòng chào đời, Thắng lộ rõ là một người chồng cờ bạc, gái gú lại có thói vũ phu.

Làm được đồng nào, Thắng nướng vào chiếu bạc đồng ấy. Những lúc không có tiền, Thắng về nhà viện cớ làm cái này, cái kia rồi bắt vợ đi vay. Khi không vay được tiền, Minh bị Thắng gây sự, chửi bới, đánh đập.

Đi làm chưa được bao lâu thì chồng Minh đã dẫn bồ nhí về nhà sống chung (trong ảnh là chồng Minh với bồ nhí)- ảnh NVCC

Nghĩ chồng cờ bạc, ở nhà ôm con không có tiền lại bị chồng đánh nhẫn tâm, Minh buồn chán, quyết định gửi con nhờ mẹ chồng chăm sóc lên lại Hà Nội làm thuê kiếm tiền trang trải cuộc sống, nuôi con. Thế nhưng, đi chưa được bao lâu thì mẹ chồng điện thoại lên báo Minh về gấp vì chồng dẫn gái về nhà ngủ.

“Quá bức xúc, tôi và chồng cãi nhau suốt một thời gian dài. Tôi nói nếu chồng không sửa đổi sẽ li hôn, ôm con về nhà ngoại sống. Tôi trở về, định ôm con đi thật thì anh ta quỵ lụy van xin tha thứ, hứa sẽ sửa đổi nên tôi đã bỏ qua”, Minh nhớ lại.

Sau khi vợ chồng hòa giải, cả gia đình Minh cùng quyết định lên Hà Nội gửi con đi làm, dự định sẽ cố gắng làm ăn, tích góp chút tiền bạc để sửa sang lại căn nhà xuống cấp, có chút vốn sau này nuôi con cái ăn học. Nào ngờ, đi làm chưa được bao lâu thì chồng Minh lại bỏ việc vì lí do áp lực, lương thấp. Anh lấy cớ có tay nghề cơ khí, bàn với vợ vay mượn ít vốn để mở tiệm kinh doanh.

Nghĩ chồng đã sửa đổi, có chí làm ăn nên Minh đồng ý. Không biết vay mượn đâu, Minh điện thoại về cho bố mẹ đẻ nhờ thế chấp sổ đỏ vay ngân hàng 100 triệu để đầu tư cho chồng làm ăn. Nào ngờ, khi cầm được tiền rồi, chồng Minh lại đem nướng hết vào cờ bạc, đề đóm.

Minh và con trai

Thúc giục chồng việc mở tiệm cơ khí suốt mà anh ta cứ khất lần nói chưa tìm được mặt bằng phù hợp, rồi lí do lí trấu. Mãi đến khi tôi bảo nếu không làm thì đưa tiền để gửi về quê cho bố mẹ trả ngân hàng, đỡ gánh tiền lãi hàng tháng thì anh ta tỉnh bơ trả lời hết rồi. Anh ta bảo trả nợ đánh bài, tiêu xài cá nhân. Hai vợ chồng lại cãi nhau. Anh ta bỏ mặc mẹ con tôi rồi đi biệt tích”, Minh cho biết.

Bẵng đi nửa tháng, hai vợ chồng không liên lạc thì mẹ chồng điện thoại cho biết bà thật sự bất lực khi con trai lại đưa gái về nhà chung sống như vợ chồng. Dù đau khổ vì chồng “tính nào tật nấy” nhưng lần này, Minh vẫn quyết định lặng thinh.

Nhưng rồi, “cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng”: “Anh ta dẫn bồ nhí về nhà sống chung như vợ chồng, còn trơ trẽn chụp ảnh gửi qua cho tôi xem. Lúc đầu, tôi đau đớn lắm, nhưng rồi nghĩ hạng người như vậy không đáng được tôi thương yêu, hi sinh, không đáng để làm cha của con trai tôi. Tôi quyết định chia tay, ôm con về nhà ngoại”, Minh chia sẻ trong nước mắt.

Đắng lòng người vợ ôm con về nhà ngoại tay trắng, mang theo khoản nợ 100 triệu đồng

Sau gần 4 năm kết hôn, Minh không nhận được gì ngoài nước mắt, tủi nhục, tay không ôm con về nhà mẹ đẻ, ôm theo khoản nợ 100 triệu đồng đã vay mượn trước đó cho chồng cờ bạc. Bố mẹ Minh chỉ biết gạt nước mắt, khuyên con cố gắng vượt qua nổi đau để làm chỗ dựa cho con.

Ngủ với bồ nhí, chồng Minh còn chụp lại ảnh gửi cho vợ xem (ảnh NVCC)

Về nhà được một thời gian, nghĩ đến khoản nợ, Minh đành gửi con cho bố mẹ ruột chăm sóc để tiếp tục làm thuê kiếm tiền trang trải.

“Từ ngày tôi tuyên bố li hôn đến nay chồng liên tục điện thoại, nhắn tin. Lúc thì tỏ ra hối hận, khóc lóc níu kéo tình cảm, khi lại chửi bới, dọa giết cả hai mẹ con. Đã gần 3 tháng trôi qua anh ta cũng không một lần đến thăm xem mẹ con tôi sống chết thế nào. Lần này tôi quyết định dứt khoát, không bao giờ tha thứ cho một người chồng bạc tình bạc nghĩa như anh ta”, Minh trải lòng.

Hiện tại, cậu con trai đã hơn 2 tuổi, đang sống với ông bà ngoại. Minh làm ở thành phố, cứ hàng tháng lại bắt xe về thăm con, ở với con được một đêm rồi lại đi.

Nếu cố gắng thì chắc năm sau cũng trả được một phần số nợ kia cho cha mẹ đỡ khổ. Tôi không hi vọng anh ta sẽ chịu trách nhiệm vì anh ta bài bạc, gái gú làm chẳng đủ ăn.

Bây giờ tôi sẽ cố gắng sống tốt để làm chỗ dựa cho con. Tôi cũng chẳng việc gì phải buồn đau với một kẻ không ra gì. Quyết định ra đi dù tội cho con, nhưng tôi chấp nhận là người mẹ ích kỷ để tìm lối thoát cho mình. Hi vọng từ nay trở đi, mẹ con tôi sẽ có được một cuộc sống bình yên”, Minh trải lòng.

* Tên nhân vật đã được thay đổi.

Tác giả: Trung Hiếu

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP