Cuộc sống

Chồng mới cưới khăng khăng giữ trinh trắng cho vợ để... đi bước nữa

Hương cố gắng sống tốt với gia đình chồng. Cô cơm bưng, nước rót cho bố mẹ chồng, chồng. Thế nhưng chồng Hương, chỉ thờ ơ coi cô như bạn. Anh tuyên bố sẽ giữ nguyên vẹn cho cô để cô đến với người chồng sau này...

Mới kết hôn chưa đầy 1 năm nhưng chồng Hương một mực muốn xin chuyển giới để sống thật với giới tính của mình. Cô đau khổ nhận ra rằng, chồng cô chưa bao giờ coi cô là một người vợ thực sự.

22 tuổi, Hương lấy chồng theo sự sắp đặt của gia đình. Bố mẹ Hương thấy gia đình người chồng hiện tại của cô ổn định, nên muốn Hương sớm về nhà chồng để “ông bà bên ấy lo việc cho Hương”. Bố mẹ chồng của Hương đều làm trong quân đội, chính ví về nhanh chóng xin cho Hương làm y sĩ trong cơ quan của ông bà. Lấy chồng, có công việc ổn định, gia đình chồng giàu có, chồng hiền lành, nhiều bạn bè cùng trang lứa đã thầm ghen với Hương.

Thế nhưng chẳng ai biết rằng, từ ngày lấy nhau Hương đã chủ động đến bên chồng nhưng anh không hề có cảm xúc với cô. Anh hoàn toàn thờ ơ khi có động chạm xác thịt với cô… Cô tự an ủi: Có lẽ bởi anh con nhà gia giáo nên không quen với những chuyện bạo dạn. Cần chờ thời gian để cô mở được cánh cửa trái tim anh.

Hương cố gắng sống tốt với gia đình chồng và với chồng. Cô cơm bưng, nước rót cho bố mẹ chồng, chồng vào hai bữa ăn chung là sáng và tối. Thế nhưng chồng Hương, chỉ thờ ơ coi cô như bạn.

Chồng Hương ra điều kiện: Anh giữ nguyên vẹn cho em để em đến với người chồng sau (ảnh minh họa)


Vì tủi thân, đến với một đám cưới không có tình yêu và cố gắng xây đắp mà tình yêu không tìm tới làm Hương khóc rất nhiều. Động lòng, chồng Hương nói: Anh xin lỗi vì anh không thể. Anh không có ham muốn với em. Anh yêu Kiên – người bạn thân sớm tối với chồng Hương. Bây giờ anh chỉ mong được chuyển giới thành nữ để sống cùng với Kiên. Chỉ có sống với Kiên anh mới có thể hạnh phúc vì bọn anh không thể sống mà không có nhau được. Anh không thể yêu một ai khác ngoài Kiên.

Ngoài tuyên bố như vậy, anh ra điều kiện: Anh giữ nguyên vẹn cho em để em đến với người chồng. Em cứ yên tâm sống, sau này ly hôn, anh sẽ bảo bố mẹ cho em một khoản để em có vốn liếng. Bây giờ, xin em hãy ở nhà anh. Anh cần em và bố mẹ cần em…

Hương hỏi chồng: Bố mẹ anh có biết chuyện không? Chồng Hương thú nhận: Có. Và nói rằng, bố mẹ từng muốn Hương sinh cho họ một đứa con nhưng anh không thể chấp nhận và không thể làm chuyện đó với cô.

Hương hiểu rằng, việc cô ở đây, chủ yếu là để giữ danh tiếng cho gia đình anh. Bố mẹ anh không muốn mang tiếng là có một đứa con đồng tính.

Hiện nay, càng ngày càng xuất hiện tình trạng phổ biến không muốn thừa nhận giới tính của mình và muốn chuyển giới do chịu sự điều chỉnh “ham muốn tình dục” với người cùng giới.

Trước Kiên, người bạn cùng học cấp 3, cùng đi xuất ngũ trong một đợt thì chồng của Hương luôn thể hiện một tình yêu dạt dào. Anh có thể bên Kiên hàng giờ và làm tình không mỏi mệt.

Trong hôn nhân không hạnh phúc, có những điều càng hiểu thì càng đau lòng. Vài ba lần sau đó, Hương dự định sẽ lừa chồng để có con và nuôi con. Cô hiểu rằng, bố mẹ anh sẽ chẳng bao giờ để cô chịu thiệt. Và hơn cả, là cô cảm thấy thương hại cho anh…

Thế nhưng anh đã cầu xin cô, đã quyết giữ sự trinh trắng cho cô với mong muốn cô có thể đi bước nữa, có một sự hạnh phúc bền chặt sau này.

Mới gần 1 năm bước vào hôn nhân mà cô trưởng thành lên nhiều. Cô chính chắn như một người phụ nữ từng trải mấy chục năm trong đời. Cô nhận ra rằng, ngoài rối loạn giới tính, rối loạn tình dục khó hiểu và khó giải thích ở anh thì anh cũng là một con người nhân hậu và đáng thương.

Tác giả: Minh Minh

Nguồn tin: phununews.vn

  Từ khóa: trinh trắng , chồng mới

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP