Giới trẻ

Chia tay vì bạn gái quá quan tâm bạn bè, chàng trai chẳng được chia sẻ còn bị 'ném đá'

Lý do chàng trai đưa ra khiến cư dân mạng vô cùng bức xúc và cho rằng là thái quá và không hợp lý.

Khi có người yêu, hầu hết các chàng trai cô gái thường chú tâm vào người yêu mà quên đi bạn bè. Nhưng nếu dành thời gian cho bạn bà mà nửa kia không hiểu lại nảy sinh những tranh cãi không đáng có. Thậm chí có người lại bảo rằng người yêu coi bạn hơn mình. Nhưng cuộc sống sẽ phải cân bằng giữa tình bạn và tình yêu, không thể chỉ có người yêu mà quên đi bạn bè.

Mới đây, một chàng trai chia sẻ câu chuyện chia tay người yêu vì bạn gái quá quan tâm bạn bè. Theo đó, chàng trai này quen bạn gái 5 tháng, bản thân hơn người yêu 1 tuổi nhưng tất cả mọi thứ người yêu đều hơn hẳn.

"Cô ấy tính tình thoải mái hơn những cô gái mình từng gặp, hẹn giờ nào đúng giờ đó chưa từng để đợi lâu, lúc đi ăn đi chơi cũng trả tiền trước, đi du lịch cũng lo hết. Mình hoàn toàn chả tốn đồng nào. Quen nhau 5 tháng có lẻ, số lần mình trả tiền khi đi chơi chưa đủ bàn tay, cô ấy toàn tranh trả, chưa từng đòi quà ngày lễ hay lằng nhằng vụ kỉ niệm này nọ. Nói chung tất cả đều tuyệt", chàng trai kể.

Tuy nhiên, theo lời chàng trai, bạn gái có điều không ổn là quá coi trọng bạn bè. Ví dụ như đang chơi game mà thấy bạn buồn, bạn thất tình, bạn ốm sẵn sàng bỏ ra ngoài để đến với bạn.

"Mình đã nhiều lần góp ý tế nhị, rằng em đã có ny, rằng bạn em toàn con trai, như vậy ko tiện, rằng mình muốn bên nhau nhiều hơn. Nhưng cô ấy đáp lại rằng "tụi em chơi chung một nhóm 4 người như vậy đã 6 năm, anh không thích thì em cũng chịu, nếu bắt chọn giữa anh và bạn thì em chọn bạn, em yêu anh nhưng em ko bỏ bạn em được". Lúc đó mình chả biết nói gì. Hôm qua đóng gói hết quần áo, giày dép, đồng hồ, nhẫn gửi lại cho cô ấy, nhưng cô ấy ko lấy, biết là như vậy bất công với cô ấy. Nhưng mình không chịu nổi nữa", chàng trai nói.

Lý do chia tay của chàng trai đưa ra đã khiến cư dân mạng không khỏi bức xúc. Bởi vì cuộc sống cần có bạn bè bên cạnh vợ chồng hay người yêu. Có những câu chuyện chỉ có thể chia sẻ với bạn bè mà không thể tâm sự với người yêu và ngược lại.

"Bạn sống một mình không có bạn bè cả đời được không. Cô ấy quan tâm bạn bè nhưng không bỏ rơi bạn là được, sao cư xử như vậy", một cư dân mạng nói.

Một người khác cho rằng: "Bạn chia tay là cách khiến cô ấy đỡ khổ, hi vọng cô ấy tìm được một bạn trai ga lăng và tử tế hơn".

Tác giả: AM

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP