Thể thao

Chia tay Bình Định, Đặng Văn Lâm trở lại Thai League?

Hiện Đặng Văn Lâm đang lọt vào tầm ngắm của một số đội bóng ở giải Vô địch Quốc gia Thái Lan.

Đặng Văn Lâm được đồn đoán sắp chia tay Bình Định FC.

Tháng 8/2022, thủ thành Đặng Văn Lâm chia tay CLB Cerezo Osaka (J-League 1) để gia nhập Bình Định với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Tại đội bóng đất Võ, Văn Lâm là thủ môn số một giúp đội bóng này có được hạng ba V-League 2022, Á quân Cúp Quốc gia 2022, hạng ba Cúp Quốc gia 2023.

Dù vậy, nhiều nguồn tin cho biết, thủ môn mang hai dòng máu Việt Nam - Nga đang có ý định chia tay "PSG Việt Nam" sau mùa giải 2023 trong khi Bình Định cũng được cho là sẵn sàng để Văn Lâm ra đi nếu nhận được lời đề nghị phù hợp để giảm quỹ lương của đội bóng.

Hiện Văn Lâm đang lọt vào tầm ngắm của một số đội bóng ở giải Vô địch Quốc gia Thái Lan (Thai League 1) và không loại trừ khả năng sẽ tới giải bóng đá của Thái Lan thi đấu.

Đặng Văn Lâm từng chơi cho CLB Muangthong United trong giai đoạn 2019-2020 và ít nhiều để lại dấu ấn.

Tuy vậy cũng có nguồn tin cho rằng người gác đền 30 tuổi đang là mục tiêu săn đón của CLB Hà Nội và Becamex Bình Dương. Đây đều là những CLB có tiềm lực tài chính tốt nhưng bất kỳ đội bóng nào muốn có được chữ ký của Đặng Văn Lâm chắc chắn sẽ phải chi ra số tiền không hề nhỏ.

Thủ thành gốc Thanh Hóa đang ở độ chín của sự nghiệp. Phong độ ổn định cùng kinh nghiệm thi đấu ở cả Thái Lan và Nhật Bản giúp cho Đặng Văn Lâm luôn giữ vững vị trí số một trong khung gỗ của ĐT Việt Nam những năm vừa qua.

Tác giả: Đại Ngọc

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP