Thể thao

Đặng Văn Lâm viết tâm thư chia tay Cerezo Osaka

Thủ môn Đặng Văn Lâm viết tâm thư chia tay Cerezo Osaka sau khi chính thức trở lại V-League khoác áo Bình Định.

Đặng Văn Lâm viết tâm thư chia tay Cerezo Osaka.

Thủ môn Đặng Văn Lâm đã chính thức trở lại V-League khi ký hợp đồng có thời hạn tới năm 2025 với Bình Định. Sau khi gia nhập đội bóng mới, Lâm “Tây” đã viết tâm thư tri ân và nói lời chia tay với Cerezo Osaka.

“Cảm ơn CLB Cerezo Osaka, Ban huấn luyện và các đồng đội. Thời gian tôi được tập luyện và thi đấu ở môi trường chuyên nghiệp là thời quý giá và chất lượng nhất trong sự nghiệp của tôi.

Môi trường ở Nhật bản đã giúp Lâm cải thiện bản thân trong chuyên môn và giúp tôi trở thành chuyên nghiệp hơn. Đã đến lúc tôi muốn tìm bên đỗ mới để cống hiến những gì tốt nhất trên sân thi đấu!” – Đặng Văn Lâm chia sẻ trên trang cá nhân.

Đặng Văn Lâm chuyển tới Cerezo Osaka từ Muangthong United vào đầu năm 2021, nhưng thủ môn này không thể cạnh tranh vị trí tại đội bóng J-League. Trong thời gian tại Nhật Bản, Đặng Văn Lâm chỉ có 2 lần ra sân tại Cúp Hoàng đế Nhật Bản và AFC Champions League.

Quyết định chia tay Cerezo Osaka để gia nhập Bình Định của Đặng Văn Lâm được đánh giá là hợp lý. Người hâm mộ và các đồng đội ở ĐT Việt Nam như Hồ Tấn Tài, Nguyễn Thành Chung, Bùi Tiến Dũng... đều đã gửi lời chào đón nồng nhiệt khi thủ môn sinh năm 1993 trở lại V-League./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP