Du lịch

Chi phí du lịch eo hẹp mà vẫn muốn tận hưởng cảnh đẹp mùa đông thì cứ 3 nơi này mà ghé đến

Mùa đông là thời điểm thích hợp để ghé thăm những điểm đến này với chi phí du lịch hợp lý.

Bahamas

Bahamas

Mùa đông là mùa thấp điểm ở Bahamas nên bạn sẽ không mất nhiều chi phí như mùa cao điểm mà vẫn có thể tận hưởng đại dương bao la với những bãi biển cát trắng tuyệt đẹp.

Các khách sạn, khu nghỉ dưỡng thường có chính sách giảm giá vào mùa thấp điểm trong khi vẫn cung cấp dịch vụ chất lượng.

Taos, New Mexico

Taos, New Mexico

Đối với những người mê trượt tuyết và yêu thích mùa đông thì Taos, New Mexico là địa điểm thích hợp. Mùa đông ở đây là thời gian tuyệt vời để bạn có thể trải nghiệm những hoạt động giải trí thú vị. Đồng thời chi phí bỏ ra cũng khá phải chăng cho chặng bay 225 USD/khứ hồi. Các khách sạn và khu nghỉ dưỡng có nhiều mức giá để bạn lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình.

Quebec, Canada

Quebec, Canada

Muốn đến châu Âu mà chi phí lại khá eo hẹp thì mùa đông này Quebec, Canada là lựa chọn lý tưởng cho du khách. Thành phố 400 năm tuổi được UNESCO công nhận là di sản của thế giới sẽ mang đến cho bạn không khí mùa đông điển hình ở châu Âu. Bạn sẽ được tìm hiểu lịch sử, kiến trúc, thưởng thức những món ăn ngon. Nếu may mắn, bạn sẽ tìm được phòng nghỉ khách sạn với giá chỉ khoảng 100 USD/đêm.

Tác giả: Moon

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: châu âu , mùa đông , du lịch

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP