Giải trí

Chỉ một câu nói, Thiều Bảo Trang tiết lộ tình trạng yêu đương hiện tại của 2 chị em

Dòng chia sẻ ẩn ý của Thiều Bảo Trang nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả.

Thành công trong sự nghiệp nhưng chuyện tình cảm của cặp đôi chị em họ Thiều này gặp không ít lận đận.

Thiều Bảo Trang đăng tải khoảnh khắc vui vẻ bên em gái Thiều Bảo Trâm.

Mới đây, trên Instagram Thiều Bảo Trang đăng tải khoảnh khắc vui vẻ bên em gái Thiều Bảo Trâm. Đứng chung một khung hình, nhan sắc của cả hai được dân tình hết lời khen ngợi. Đáng chú ý, nữ ca sĩ dường như đang ẩn ý việc cả hai đang độc thân chỉ qua câu nói: "Cứ dính nhau thế này làm sao có người yêu được hả trời". Theo đó, qua dòng trạng thái này, nhiều người cho rằng Thiều Bảo Trâm đang ngấm ngầm xác nhận tình trạng độc thân, "cô đơn lẻ bóng" ở thời điểm hiện tại.

Thiều Bảo Trâm - Thiều Bảo Trâm được biết tới là một nữ ca sĩ trẻ, sở hữu nhan sắc đỉnh cao và được nhiều khán giả yêu mến. Trong khoảng thời gian gần đây, cả hai luôn đón nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của nữ ca sĩ luôn là đề tài hot được công chúng đem ra bàn tán, đặc biệt là Thiều Bảo Trâm.

Thiều Bảo Trâm - Thiều Bảo Trâm được biết tới là một nữ ca sĩ trẻ, sở hữu nhan sắc đỉnh cao và được nhiều khán giả yêu mến.

Hồi đầu năm 2021, thông tin Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay đã nhận được sự chú ý từ dân mạng. Nguồn cơn của sự việc bắt đầu từ việc Thiều Bảo Trâm nhận được chiếc bánh kem "trà xanh" của hội chị em, liên tục an ủi Thiều Bảo Trâm làm dấy lên thông tin cho rằng, cô nàng đã chia tay Sơn Tùng M-TP sau nhiều năm bí mật hẹn hò. Thời điểm ấy, người trong cuộc không hề lên tiếng hé lộ nửa lời khiến cho câu chuyện càng được rẽ sang nhiều hướng.

Hồi đầu năm 2021, thông tin Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay vì "trà xanh" đã nhận được sự chú ý từ dân mạng.

Sau chia tay, nữ ca sĩ từng chia sẻ trên trang cá nhân rằng mong muốn tìm được người trưởng thành, trân trọng tình yêu. Cô viết: “Tôi không mong sẽ tìm được một ai đó yêu mình thật mãnh liệt. Chỉ hi vọng sau này có thể gặp được một người đủ trưởng thành để trân trọng tình cảm giữa chúng tôi. Kiểu như không phải không rời xa mà là bên nhau bình yên quá nên không ai muốn rời đi. Có những thứ bình lặng mà bền lâu. Đúng người, kịp lúc thì chẳng cần thể hứa vẫn an yên. Em đã bận lòng đủ nhiều rồi, từ giờ chỉ cho em hạnh phúc thôi".

Tác giả: Thúy Thúy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP