Xã hội

Chạy xe tốc độ kinh hoàng đâm vào vỉa hè, thiếu nữ 16 tuổi tử vong

Một cô gái 16 tuổi được bạn chở đi đua xe máy quanh khu vực hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội đã va chạm với một chiếc xe trong đoàn, rồi đâm lên vỉa hè tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 2h20 sáng ngày 18/6, trên đoạn đường Đinh Tiên Hoàng đoạn gần với bưu điện Hà Nội, thuộc quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội đã xảy ra vụ tai nạn khiến 2 người thương vong.

Theo các nhân chứng, thời điểm trên, họ nhìn thấy hai cô gái trẻ điều khiển chiếc xe máy mang nhãn hiệu Lead BKS 29B1-132xx đang tham gia đua tốc độ cùng chục xe máy khác xung quanh hồ Hoàn Kiếm. Tuy nhiên, chạy đến vòng thứ 2 thì chiếc xe của hai cô gái nói trên đã va chạm với một chiếc xe trong đoàn đua, đâm vào vỉa hè đoạn đường Đinh Tiên Hoàng, ngay đối diện hồ Hoàn Kiếm.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh Otofun

Hậu quả của vụ tai nạn khiến cả hai cô gái ngã văng ra khỏi xe, một trong hai đập đầu mạnh xuống đường, chảy nhiều máu và tử vong tại chỗ. Người còn lại bị thương và đang được cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nặng.

Qua tìm hiểu được biết, người điểu khiển xe máy được xác định là Lê Châu N. (17 tuổi, ở Tập thể Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội) chở theo Phạm Thị Hà Tr. (16 tuổi, ở Xuân Hồng, huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định). Nạn nhân tử vong là Hà Tr. Còn N. bị thương nặng.

Đoạn clip ghi lại hình ảnh đoàn người lái xe với tốc độ kinh hoàng sau đó xảy ra tai nạn được một số người dân quay lại đăng tải lên mạng xã hội gây xôn xao dư luận.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP