Xã hội

Cháy vựa phế liệu, cơ sở dạy tiếng Anh sơ tán học sinh khẩn cấp

Một vụ hoả hoạn cực lớn vừa xảy ra tại vựa chứa phế liệu trên đường Lê Thị Trung (phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, Bình Dương) làm cháy lan sang 6 ki ốt gây thiệt hại nặng. Một cơ sở dạy tiếng Anh cho trẻ cũng phải sơ tán khẩn cấp vì sự cố này.

Hiện trường vụ hoả hoạn vào sáng 8/1.

Đến trưa 8/1, lực lượng CS PCCC tỉnh Bình Dương đang xử lý hiện trường vụ cháy vựa phế liệu trên đường Lê Thị Trung. Vụ hoả hoạn không gây thương tích về người nhưng thiệt hại nặng về tài sản và khiến cả khu dân cư náo loạn.

Thông tin ban đầu, khoảng 10h sáng cùng ngày, ngọn lửa bắt đầu bùng lên từ bãi chứa phế liệu phía sau 6 ki ốt của người dân buôn bán các mặt hàng gia dụng và một cơ sở dạy tiếng Anh cho trẻ. Do khu vực cháy chứa nhiều vật liệu dễ cháy như mủ, gỗ tạp, bọc ni lông… nên chỉ trong thời gian ngắn, ngọn lửa đã bao trùm cả khu vực này. Mọi người nhanh chóng được sơ tán khẩn cấp khỏi khu vực nguy hiểm.

Nhận tin báo, CS PCCC Công an tỉnh Bình Dương và thị xã Thuận An đã có mặt khống chế ngọn lửa. Đám cháy tạo thành cột khói bốc cao hàng chục mét, phía trong lửa đỏ rực cuồn cuộn bốc lên khiến công tác cứu hoả gặp nhiều khó khăn.

Đám cháy khá lớn khiến công tác dập lửa gặp nhiều khó khăn.

Hơn 2 giờ sau ngọn lửa được khống chế, dập tắt. Hiện chưa rõ nguyên nhân vụ hoả hoạn nhưng ghi nhận tại hiện trường cho thấy, kho chứa phế liệu, 6 ki ốt của người dân và một phần cơ sở dạy tiếng Anh bị lửa cháy rụi, hư hỏng.

Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ vụ hoả hoạn.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP