Xã hội

Châu Việt Cường đã được xuất viện, chuyển thẳng vào nhà tạm giữ

Ngay sau khi xuất viện, Châu Việt Cường đã được cơ quan công an chuyển thẳng vào nhà tạm giữ Công an quận Ba Đình, Hà Nội.

Liên quan đến vụ việc ca sĩ Châu Việt Cường (tên thật là Nguyễn Việt Cường, quê Thanh Hoá) nhét tỏi vào miệng cô gái trẻ tử vong sau khi phê ma tuý, theo một cán bộ điều tra, Công an quận Ba Đình, Hà Nội, tối ngày 9/3, Cường đã được các bác sĩ cho xuất viện. Ngay sau khi rời khỏi bệnh viện, cơ quan chức năng đã hoàn tất thủ tục và đưa Cường thẳng tới nhà tạm giữ của cơ công an quận Ba Đình.

Trước đó, Châu Việt Cường đã phải nhập viện điều trị vì ăn quá nhiều tỏi tươi sau khi sử dụng ma tuý ketamin, một loại ma túy tổng hợp. Theo lời khai ban đầu của Phạm Đức Thế, số ma túy trên do Thế mua với giá 3 triệu đồng, với mục đích đem về để sử dụng.

Hiện Châu Việt Cường đã bị tạm giữ sau khi xuất viện.

Kết quả xét nghiệm máu và nước tiểu cho thấy, Châu Việt Cường, ca sĩ Nam Khang, Phạm Đức Thế cùng cô gái có tên Phượng Anh đều dương tính với ma túy (có sử dụng ma tuý).

Rạng sáng 5/3, ca sĩ Châu Việt Cường, ca sĩ Nam Khang cùng hai cô gái tên H. và Phượng Anh đến căn hộ mà Phạm Đức Thế mượn của người quen ở phố Nguyễn Văn Ngọc (thuộc phường Cống Vị, quận Ba Đình) để sử dụng ma túy.

Đến khoảng hơn 8h cùng ngày, H., được phát hiện tử vong trong căn hộ, còn Châu Việt Cường vẫn trong tình trạng “ngáo” khi bị đưa về trụ sở Công an. Quá trình khám nghiệm, cơ quan điều tra đã thu giữ tại hiện trường 2 túi nilon bên trong có tinh bột mầu trắng…

Khám nghiệm tử thi nạn nhân H., cơ quan Công an phát hiện có hơn 30 củ, nhánh tỏi trong miệng, trong đó 1 một củ tỏi chèn vào thanh quản che hết chu vi thanh quản.

Châu Việt Cường sau đó bị bắt khẩn cấp về hành vi vô ý làm chết người; Phạm Đức Thế bị bắt khẩn cấp về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy; cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy đối với ca sĩ Nam Khang (trú tại huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế) và cô gái có tên Phượng Anh (SN 1995, quê ở tỉnh Sơn La).

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP