Cuộc sống

Chàng trai được mai mối cho cô trưởng phòng 33 tuổi chưa biết mùi đàn ông

Không để mất thời gian, tôi kéo vợ xuống giường nhẹ nhàng cởi đồ của cô ấy ra tân hôn. Đang ân ái đến đoạn cao trào thì bất ngờ vợ thở hổn hển bảo tôi.

Sau lần bị tình cũ 10 năm “đá” 1 cách đau đớn, tôi quyết định không yêu ai mà đâm đầu vào xây dựng sự nghiệp. Tôi không muốn ai khinh mình nghèo, coi thường rồi bị phũ phàng như tình cũ. Miệt mài lao đầu vào kiếm tiền cả ngày lẫn đêm tôi quên đi mất trách nhiệm xây dựng gia đình dù bố mẹ đã giục lâu lắm rồi. Giờ thì tôi đã mở được công ty riêng, làm ăn cũng tương đối tốt. Khi sự nghiệp ổn định, có nhà có xe thì tôi đã hơn 40 tuổi rồi.

Cứ mỗi lần về quê là lại bị cả họ nhắc vụ lấy vợ, khất lần tôi hứa năm nay sẽ đưa 1 cô về cho xong. Thế rồi 1 ngày nọ, người quen của tôi mai mối cho tôi 1 cô trưởng phòng 33 tuổi chưa biết mùi đàn ông là gì. Lần gặp đầu tiên tôi khá ấn tượng về Linh (cô gái được mai mối), cô gái có nước da trắng, ít nói nhưng lại rất duyên. Với kiểu con gái như Linh thì khối thằng đàn ông xin chết thế nhưng sao giờ này em vẫn chưa biết mùi tình yêu là gì.

Sau 1 thời gian hẹn hò thì chúng tôi yêu nhau, cả tôi và Linh đã đứng tuổi nên xác định chuyện yêu đương rất rõ ràng chứ không phải chơi bời gì nữa. Thấy em nghiêm túc trong chuyện tình cảm tôi cũng vui và yên tâm phần nào.

Yêu nhau được tầm 5 tháng thì chúng tôi cưới vì gia đình hối quá. Lần đầu đưa Linh về ra mắt gia đình, bố mẹ tôi đã đồng ý và bắt 2 đứa cưới luôn. Chiều lòng phụ huynh, tôi chặc kệ mà lấy đại để kiếm đứa con vậy. Bởi đã từ lâu lắm rồi tôi không còn niềm tin vào tình yêu, con gái nữa.

Ngày cưới đến, Linh điệu đà, xinh đẹp trong bộ váy cưới đi bên tôi (ảnh minh họa)

Ngày cưới đến, Linh điệu đà, xinh đẹp trong bộ váy cưới đi bên tôi. Ai cũng bảo 2 chúng tôi đẹp đôi và chắc chắn mai này sẽ rất hạnh phúc, cười trừ cho xong tôi nghĩ điều họ nói là quá xa vời. Hạnh phúc hay không thì mai này mới biết, thứ tôi trông đợi ở Linh là 1 đứa con chứ hạnh phúc ư, tôi không tin Linh mang lại được điều đó cho mình.

Đám cưới ồn ào, nháo nhiệt kết thúc khá muộn, vì say rượu tôi lên phòng đánh 1 giấc thật ngon lành cho đến khi vợ gọi dậy tắm rửa và đi ăn tối. Ngồi vào bàn ăn, nhìn vợ cứ e thẹn không dám gắp thức ăn tôi cười khẩy nghĩ bụng: Gớm, thảo mai quá, lại còn làm bộ làm tịch, mai này có khi thành nữ quái ở nhà chứ bộ.

Cơm nước nghỉ ngơi xong đâu đó, tôi kéo vợ lên phòng thực hiện nhiệm vụ quan trọng của đêm nay là “sản xuất em bé”. Cơ mà không biết có làm nên cơm cháo gì không, vợ tôi 33 tuổi đầu chưa biết mùi đàn ông là gì thì đêm nay có vẻ vất vả đây. Nhưng không sao, vợ còn trinh tôi thích điều đấy. Thời nay không phải đứa con gái nào cũng giữ gìn được cái ngàn vàng 1 như vậy.

Không để mất thời gian, tôi kéo vợ xuống giường nhẹ nhàng cởi đồ của cô ấy ra tân hôn. Đang ân ái đến đoạn cao trào thì bất ngờ vợ thở hổn hển bảo tôi.

– Thằng bạn em cứ mỗi lần “ấy” xong, nó lại khen “chỗ ấy” của em vừa hồng vừa to đấy! Không biết anh thế nào, anh thấy “chỗ ấy” của em được chứ?

– Cái gì vậy? Cô để thằng bạn cô nó ân ái với cô rồi sao? Vậy mà cô dám bảo với tôi rằng cô chưa biết mùi đàn ông là gì? Lừa đảo, đồ lừa đảo? Cút ngay khỏi nhà tôi, ngữ đàn hư hỏng.

Nó lại khen “chỗ ấy” của em vừa hồng vừa to đấy (ảnh minh họa)

– Ân ái, anh nói gì buồn cười thế? Em đã yêu ai đâu mà biết mùi đàn ông, biết ân ái là cái gì chứ? Đây là lần đầu tiên của em đấy!

– Thế thằng bạn cô nó khen cái gì của cô vừa hồng vừa to, nói nhanh trước khi tôi nổi điên lên?

– Dạ, là bờ môi của em ạ. Thằng bạn thân em làm trang điểm, nó hay lôi em ra em chuột bạch, lần nào xong việc nó đều suýt xoa khen môi em vừ hồng vừa to đấy. Vậy mà anh cứ nghĩ đen tối không à?

– Trời đất, đang tân hôn cô nói toàn những chuyện không liên quan rồi nửa úp nửa mở ai mà biết được. Chắc là bờ môi không đấy.

– Em thề luôn. Thì em thấy anh cứ hôn em say đắm nên nghĩ do môi em vừa hồng vừa to nên anh thích, còn biết em có phải gái hư hay không thì anh cứ tân hôn xong đi rồi sẽ rõ.

Bực mình vì cô vợ lắm chuyện của mình, tôi lườm vợ 1 cái rồi tiếp tục tân hôn cho xong. Câu nói của vợ làm tôi mất cả hứng rồi, ân ái thêm chừng 30 phút nữa là thôi. Xong việc tôi dậy bật điện ngó ga giường thì ôi thôi vệt máu đỏ dưới ga giường khiến tôi choáng váng mà ú ớ bảo vợ.

– Em… em còn… trinh thật sao? Chuyện thằng bạn em nó khen “chỗ ấy” của em vừa hồng vừa to là thật à?

– Vâng, em đã yêu ai đâu mà mất trinh được chứ? Anh là người đầu tiên đó, anh vui chứ?

– Vui, vui lắm chứ? Anh không ngờ em lại giữ gìn được thứ quý giá này tốt đến vậy? Anh hạnh phúc lắm.

– Thế anh định đền bù vụ nghĩ xấu em với thằng bạn em ra sao đây?

– Đền bù à, anh sẽ đền bù em bằng cách này.

– Cách gì thế?

– Đây nè.

– Ơ…ơ… đồ chồng thối, sao anh lại đè ngửa em ra thế này, không chịu để anh đền bù cho em bằng cách này đâu. Buông em ra đi, em không chịu nổi nữa rồi.

– Không buông đấy, kệ vợ.

Sau đêm tân hôn nhiều cảm xúc đó, tôi lại thấy yêu Linh đến lạ. Có thể do em còn trinh và em rất thật thà. Lấy vợ muộn nhưng đến thời điểm này tôi thấy quyết định lấy Linh của mình là đúng đắn. Bởi giờ vợ đã cho tôi 1 thằng cu, những bữa cơm gia đình ấm áp và những lời hỏi thăm, động viên tôi những lúc tôi mệt mỏi. Cảm ơn vợ vì tất cả và tôi thật may mắn khi được gặp và làm chồng cô vợ ế như em.

Tác giả: Hạ Vi

Nguồn tin: thethaovaxahoi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP