Giới trẻ

Chàng trai dậy từ tinh mơ đi từ Hà Nội về Quảng Ninh ăn cưới người yêu cũ, nào ngờ biến thành bảo vệ trông xe bất đắc dĩ

Hấp tấp dậy từ 6h sáng, vượt qua một chặng đường khá dài về dự đám cưới tình cũ, chàng trai "chết điếng" khi bị giao nhiệm vụ cực kỳ cao cả: trông xe cho quan khách hai họ.

Cụm từ người yêu cũ có lẽ là một điều gì đó rất khó diễn tả. Chia tay rồi, nhiều người cố gắng tìm cách quên nhau đi và tránh chạm mặt trong mọi tình huống nhưng ngược lại, số ít khác vẫn còn duy trì mối quan hệ bạn bè hoặc xã giao… Và chính sự duy trì này dẫn đến một tình huống khá chua chát, đó là việc nhận được tấm thiệp hồng mời cưới.

Dù đã chia tay và giờ đây xem nhau như bạn bè hay xa lạ, chuyện đến dự đám cưới của người mình từng yêu thương, từng thề non hẹn biển quả là một cảm giác khá đắng cay. Dù cao thượng đến đâu, dù có thật lòng mong người kia được hạnh phúc hay không… thì không phải ai cũng có đủ dũng khí để bước đến gặp người cũ trong ngày họ lên xe hoa.

Câu chuyện của Hùng gây xôn xao mạng xã hội.

Vậy mà mới đây, một chàng trai đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi chẳng những dũng cảm tới dự đám cưới của tình cũ, anh chàng còn sẵn sàng cất công dậy sớm, vượt qua chặng đường xa cách từ Hà Nội thẳng tiến về Quảng Ninh. Những tưởng khi đến đám cưới, bạn gái cũ sẽ tiếp đón anh nhiệt tình thì trớ trêu, anh chàng được giao ngay nhiệm vụ quan trọng: Trông xe cho quan khách đến dự tiệc cưới của nhà gái.

Câu chuyện này được nickname Lê Văn Hùng chia sẻ trên group Không sợ chó đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Cụ thể, anh chàng viết: “Cưới em, anh nhất định phải tới đấy nhé! Phải làm ban tổ chức để chứng kiến hạnh phúc cùng em. Tôi gật đầu, sáng nay phi xe từ Hà Nội về Quảng Ninh, 6 giờ sáng đã có mặt ở họ nhà gái, nhưng mà hơi sai sai ạ. Trên tay cô ấy đã cầm sẵn một tệp vé xe và cái kéo… À mà thôi, tao đi trông xe đây. Hôm nay sinh nhật tao nữa, đúng là song hỷ lâm môn mà”.

Chân dung “soái ca” phải biến thành bảo vệ trông xe bất đắc dĩ.


Câu chuyện cười ra nước mắt của chàng trai khiến dân mạng đặc biệt quan tâm. Phía dưới phần bình luận, rất nhiều người “nhảyvào” trêu chọc cậu bạn.

“Người yêu cũ bá đạo quá, dám mời bạn trai cũ đến trông xe cũng đặc biệt thật“, bạn H.H bình luận.

“Hài hước quá nhỉ, nhưng đọc post thấy có vẻ cậu và người yêu cũ vẫn là bạn bè thoải mái ấy còn mình và anh kia chia tay rồi, không ai nói với nhau lời nào, thành người xa lạ luôn ấy“, bạn G.M nói.

Được biết Hùng chia sẻ câu chuyện trên không có ý chê bai người yêu cũ mà chỉ muốn kể cho vui. Anh và bạn gái từng yêu nhau 2 năm trước khi quyết định đường ai nấy đi. Hiện tại, câu chuyện của Hùng vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

Trọng trách trông xe của Hùng.

Tác giả: Vương Phi

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: người yêu cũ , chàng trai

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP