Cuộc sống

Chàng IT mất vợ đẹp vào tay bạn chí cốt

Tom và Jake (người Anh) là bạn thân suốt một thập kỷ, nhưng đến một ngày cậu bạn cùng vợ của Tom thú nhận rằng họ yêu nhau.

Khi Tom kết hôn với Rosie, anh ngất ngây trong hạnh phúc mà không biết rằng Rosie dần trở nên thân thiết với Jake, rồi cuối cùng làm tan nát trái tim anh. Dưới đây là câu chuyện của Tom, chàng kỹ sư IT ở Anh, được chia sẻ trên 9Honey.

Tôi gặp Rosie khi cô ấy là một khách hàng đến công ty tôi. Chúng tôi đã tâm đầu hợp ý ngay lập tức. Cô ấy cao, ngăm đen với đôi mắt màu xanh lá tuyệt vời và có tiếng cười thực sự ấn tượng. Cánh đàn ông trong văn phòng đều say đắm cô ấy. Nhưng đáng ngạc nhiên cô ấy chỉ dành ánh mắt cho tôi và chúng tôi đã hẹn hò, một năm sau thì kết hôn.

Người bạn thân nhất của tôi, cũng là đồng nghiệp của tôi, Jake đã đùa rằng tôi tóm cô ấy thật nhanh để chắc chắn không ai khác có cơ hội nữa. Jake cũng thừa nhận anh yêu Rosie nhưng sẽ không bao giờ nhắc đến khi biết chúng tôi yêu nhau và xem chuyện này đã đi vào dĩ vãng.

Ảnh: Gofameus.

Tôi thực sự thấy tuyệt vời khi được yêu và kết hôn với Rosie. Chúng tôi có một số bất đồng thường xuyên nhưng cũng không có gì nghiêm trọng. Đời sống tình dục của chúng tôi tuyệt vời, và tôi cảm nhận thực sự được cô ấy yêu.

Một trong những điều tôi thích Rosie là cô ấy cực kỳ nữ tính, quyến rũ. Trong khi Jake là một người nhàm chán, mặc dù Rosie từng nói cô ấy thấy Jake cực kỳ đẹp trai. Jake có bạn gái là Clarissa, nhưng được một thời gian thì họ chia tay và lúc đó anh ấy khá buồn. Vì cũng là bạn tốt của Jake nên vợ tôi đã nói sẽ đi ra ngoài uống cùng Jake và cho anh ấy vài lời động viên, tôi đã không hề nghĩ gì.

Tôi nhớ khi Rosie về nhà tối hôm đó cô ấy đã có chút men. Cô ấy nói Clarissa không đủ tốt cho Jake. Khi tôi nói "Chắc cậu ấy sẽ tìm được bạn gái mới sớm thôi" thì Rosie có chút không vừa lòng. Cô ấy chộp lấy tôi và nói điều quan trọng là Jake cần yên tĩnh trước khi gặp cô gái mới và cô ấy không tin có một cô gái nào đủ tốt với Jake.

Vào thời điểm đó tôi xua đuổi linh cảm và nghĩ rằng cô ấy xem Jake như anh trai và đang bảo vệ anh mình. Thời gian sau đó, Rosie đi ra ngoài nhiều và tôi không biết cô ấy đi đâu. Tình trạng ấy giống như một cô gái tuổi teen, nếu tôi hỏi: "Em đi đâu vậy?" thì sẽ nhận được trả lời: "Đi loanh quanh thành phố kiếm đồ uống". Cô ấy không bao giờ nói chỗ cô ấy đi chơi, đi cùng ai. Tôi cũng không muốn bị buộc tội kiểm soát nên đã không ép cô ấy.

Tại công ty, Jake tránh mặt tôi, ít đi ăn trưa cùng. Nhiều lần tôi rủ, cậu ấy đều nói bận. Đến sinh nhật tôi mời cậu ấy tham gia bữa tối nhưng Jake từ chối. Nghĩ lại tôi mới thấy lạ.

Vài tuần nữa trôi qua, tôi ngày càng ít thấy Jake và nghĩ chắc anh ấy vẫn buồn sau tan vỡ. Đến một ngày, anh ấy gửi cho tôi tin nhắn hẹn gặp tại quán bar, đại ý rằng có vài thứ nghiêm túc cần nói. Tôi gọi điện ngay lập tức và hỏi chuyện gì xảy ra, nhưng Jake bảo chỉ nói trực tiếp.

Tôi bước vào quầy bar thì thấy hai người đang đợi - Jake và Rosie. Tôi nhận ra tình hình ngay lập tức. Cô ấy khóc và Jake thì nói sự thật. "Không có cách nào để dễ dàng nói điều này nhưng Rosie và tôi đang yêu nhau và muốn ở bên nhau", anh ấy nói. Đó chính là cách đau nhất tôi mất vợ và người bạn tốt nhất của mình. Tôi choáng váng, không nói nên lời.

Tôi ngồi xuống và lắng nghe họ giải thích thấy có lỗi với tôi đến mức nào, cả hai đều quan tâm tôi... Tôi rời khỏi quán bar 10 phút sau đó, đủ lâu rồi. Rosie chạy theo tôi ra ngoài, cố gắng nói cô ấy và Jake không có quan hệ tình dục, đó là tình yêu từ trái tim, nhưng tôi không tin điều đó dù chỉ một giây.

Tôi về nhà, gói đồ đạc của mình. Trong những ngày tiếp theo tôi gặp luật sư và bắt đầu thủ tục li dị. Tôi không bao giờ nói chuyện với Jake nữa. Cậu ấy gửi cho tôi một số email nhưng tôi không thèm đọc. Tôi nghĩ, không có lý do gì bào chữa cả.

Rosie và tôi đã có một cuộc chia tay thân thiện, may mắn chúng tôi không có con và không sở hữu tài sản chung nên ly hôn rất đơn giản. Nhưng tôi sẽ là kẻ nói dối nếu nói tôi không nhớ họ. Tôi nhớ cả hai, rất nhiều. Thật sự khủng khiếp khi tôi mất vợ và điều tồi tệ nhất là mất bạn. Đau đớn nữa là tôi mất họ cùng với nhau, trong sự phản bội.

Bây giờ tôi không còn tin ai cả. Tôi nghe nói qua bạn bè chung rằng họ đã kết hôn năm ngoái nhưng tôi yêu cầu bạn bè đừng nói gì với tôi. Tôi không muốn nghe họ đã bắt đầu một gia đình... điều đó như nhát dao đâm tôi một lần nữa.

Tác giả: Bảo Nhiên

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: mất vợ đẹp , Chàng IT

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP