Video

Cha già đạp xe 2000km để nghe nhịp tim con gái trong lồng ngực người khác

Ông Bill Conner đã thực hiện chuyến hành trình dài hơn 4.000 km bằng xe đạp trên khắp nước Mỹ sau khi cô con gái Abbey của ông qua đời lúc 20 tuổi.

Đó là câu chuyện của Bill Conner, một người cha già thương yêu con gái Abbey của mình vô vàn. Abbey không may qua đời ở tuổi 20. Và cũng vào thời điểm đó, một chàng thanh niên tên Loumonth Jack (20 tuổi) bị đột quỵ. Các bác sĩ đã cố gắng để giành lại mạng sống cho anh, và thật may mắn cho Jack vì nếu như không có quả tim hiến tặng của Abbey, Jack đã không qua khỏi.

Sau hơn 2000km, ông Conner đã dừng chân giữa chặng hành trình, được gặp Jack và nghe lại nhịp đập trái tim của con gái mình tại Ventress, Louisiana. Điều đầu tiên khi gặp được Jack - người đang mang trái tim của con gái mình, ông Conner đã ôm chàng trai này thật chặt.

Jack đã trao cho ông Conner một chiếc ống nghe để ông có thể nghe được nhịp tim người con gái Abbey đang đập trong lồng ngực của Jack.

Đoạn video quay lại cảnh Conner bật khóc và đặt ống nghe lên lồng ngực Jack đã khiến cả thế giới vỡ òa xúc động. Nước mắt không ngừng tuôn rơi trên gương mặt người cha già.

(Tổng hợp)

Tác giả: Trương Công Hiếu

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP