Số hóa

CES 2018: Tai nghe không dây có thời lượng khủng cho game thủ

Tại CES năm nay, HyperX, bộ phận game của Kingston Technology đã trình diễn tai nghe chơi game không dây đầu tiên của hãng mang tên HyperX Cloud Flight có thời lượng sử dụng khủng nhất hiện nay trên thị trường.

HyperX Cloud Flight


Cụ thể, mẫu tai nghe HyperX Cloud Flight cung cấp lên đến 30 giờ chạy pin, thời lượng pin cao nhất có trên thị trường game hiện nay. Hãng này nói rằng, tai nghe Cloud Flight sẵn sàng để chơi game cường độ cao, bất cứ nơi nào cần “mở trận tấn công”.

HyperX Cloud Flight được thiết kế củ loa đóng, có khả năng xoay củ loa 90 độ và thông qua bộ chuyển đổi âm thanh (driver) có đường kính 50mm, truyền phát âm thanh ở tần số 2,4 GHz. Nhờ đó, khả năng tái tạo âm thanh sống động và chân thực dành cho các game thủ, được TeamSpeak và Discord chứng nhận.

Mẫu tai nghe mới phù hợp cho PC, PS4, PS4 Pro khi đi kèm bộ điều khiển tích hợp để điều chỉnh hiệu ứng LED, tắt âm thanh micro, điện, âm lượng và hỗ trợ kết nối âm thanh analog 3 chấu.

Bàn phím cơ HyperX Alloy Elite RG và chuột gaming HyperX Pulsefire SurgeTM RGB

Ngoài tai nghe mới, HyperX cũng giới thiệu một bộ mở rộng các thiết bị ngoại vi chơi game RGB bao gồm bàn phím cơ HyperX Alloy Elite RG và chuột gaming HyperX Pulsefire Surge RGB - cung cấp hiệu năng chơi game ở mức chuyên nghiệp.

HyperX Alloy Elite RGB là bàn phím cơ đầy đủ tính năng đầu tiên của HyperX, mang đến khả năng tùy biến màu sắc hoàn chỉnh với phần mềm NGenuity. Nó cung cấp tối đa ba cấu hình tùy chỉnh đèn LED, lưu trực tiếp vào bộ nhớ trong (on-board) của bàn phím, cho phép chỉnh ánh sáng ngay khi đang chơi game.

Đối với chuột HyperX Pulsefire Surge RGB, thiết bị này có hiệu ứng ánh sáng RGB động 360 độ và được thiết kế với cảm biến Pixart 3389 cho độ chính xác, tốc độ, các thiết lập lên đến 16.000 DPI.

Tác giả: Gia Hưng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP