Cuộc sống

Cay đắng phải nhẫn nhục cứu người tình của vợ ngay khi bắt quả tang ngoại tình!

Tôi theo phân công của cấp trên, ngồi trên xe cấp cứu để kịp thời sơ cứu nạn nhân. Khi cửa phòng khách sạn ấy được mở ra, tôi khựng lại khi nhìn thấy vợ mình không mảnh vải che thân, đang nằm dưới người đàn ông kia.

Bây giờ đã là 12 giờ đêm, vậy mà tôi không tài nào chợp mắt được. Vợ tôi không dám về nhà, các con tôi còn đang say giấc. Tôi nhìn con ngủ mà xót lòng, rồi ngày mai khi bố mẹ ra tòa ly dị, không biết chúng sẽ có một cuộc sống thế nào đây.

Tôi chưa từng nghĩ sẽ có ngày mình rơi vào hoàn cảnh tréo ngoe này. Tôi từng có một gia đình hạnh phúc. Con cái tôi ngoan ngoãn, học giỏi. Tôi làm việc cho một bệnh viện tuyến tỉnh, công việc bận rộn nhưng chưa bao giờ bỏ bê gia đình, vợ con. Còn vợ tôi, cô ấy luôn tỏ ra là một người phụ nữ tần tảo, dịu dàng.

Tôi đi ra ngoài, làm công việc xã hội và gặp không ít những cô gái xinh đẹp. Thời buổi bây giờ, nhiều cô gái thấy đàn ông thành đạt sẽ tự động tấn công. Tôi cũng gặp không ít trường hợp như vậy. Nhưng tôi đã từng hứa với lòng, bản thân mình sẽ không bao giờ phải bội lại gia đình. Tôi đã hết lòng vì vợ con như thế. Vậy mà điều nực cười nhất lại xảy ra, chính tôi mới là kẻ bị vợ cắm sừng.

Tôi đã sốc đến mức ngã khuỵu xuống khi chứng kiến vợ ngoại tình. Ảnh minh họa

Tôi đã sốc đến mức ngã khuỵu xuống khi chứng kiến vợ ngoại tình. Bởi lẽ vợ tôi đã đóng vai người phụ nữ hiền lành suốt 8 năm qua. Đêm tôi phát hiện ra sự thật, vợ tôi còn nói về ngoại ngủ vì mẹ vợ tôi bị ốm.

Tôi không ngờ rằng cô ấy đã nói dối mình. Tin tưởng vợ nên tôi nào có theo dõi, kiểm tra. Thế nhưng cuộc đời éo le quá. Tối hôm ấy tôi đang trực thì nhận được cuộc gọi từ một khách sạn. Họ nói rằng có cặp đôi đang mây mưa thì gặp sự cố, nghi rằng người đàn ông bị phạm phòng.

Tôi theo phân công của cấp trên, ngồi trên xe cấp cứu để kịp thời sơ cứu nạn nhân. Khi cửa phòng khách sạn ấy được mở ra, tôi khựng lại khi nhìn thấy vợ mình không mảnh vải che thân, đang nằm dưới người đàn ông kia. Là một người đàn ông, không gì có thể diễn tả được sự nhục nhã của tôi lúc đó.

Tôi phải cắn răng làm nốt trách nhiệm của mình, sơ cứu cho gã người tình của vợ rồi xin phép ra về với lý do sức khỏe. Hình ảnh đó cứ đeo bám tôi trên suốt quãng đường về nhà. Và tôi chắc chắn đến hết cuộc đời này tôi cũng không thể quên được sự việc xảy ra vào đêm hôm ấy.

Những gì cô ấy đã làm với tôi giống như một nhát dao đâm vào lòng tự trọng của một thằng đàn ông. Ảnh minh họa

Tôi xấu hổ không dám nhìn mặt đồng nghiệp. Còn vợ tôi, dù đêm nào cô ấy cũng quỳ xuống cầu xin tôi tha thứ nhưng tôi vẫn không chấp nhận. Những gì cô ấy đã làm với tôi giống như một nhát dao đâm vào lòng tự trọng của một thằng đàn ông. Mà tôi thì không thể chấp nhận để cô ấy chà đạp lên danh dự của chồng như thế.

Chuyện đến nước này, tôi chẳng thể cứu vãn được nữa. Chỉ thương cho 2 con của tôi, vì bố mẹ mà thiếu thốn tình cảm gia đình. Rồi mai kia chúng sẽ lớn lên thế nào khi có một gia đình khiếm khuyết đây?

Tác giả: Ngọc Trinh

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP