Giới trẻ

Cậu bé Hà Nội được chú ý vì có khuôn mặt và biểu cảm giống ông Park Hang Seo

Mẹ của KuTin tiết lộ cậu bé thích nghịch bóng, cứ thứ gì chạm vào chân là bị đá bay hết.

Bức ảnh được chị Diệp Nguyễn đăng trên trang cá nhân và bạn của chị đã chia sẻ lại vào trang mạng xã hội của một nhóm mở.

Hôm 5/8, sau khi đội tuyển U23 Việt Nam giành chiến thắng trước đội tuyển U23 Oman trong khuôn khổ giải tứ hùng, chị Diệp Nguyễn (Cầu Giấy, Hà Nội) đã ghép ảnh cậu con trai hơn 9 tháng tuổi của mình với ảnh chân dung huấn luyện viên Park Hang Seo rồi đăng lên trang cá nhân cùng lời nhắn: "Tiếp tục vô địch nhé U23". Bức ảnh ngay lập tức nhận được sự chú ý từ mọi người vì hành động "bặm môi" và biểu cảm trên khuôn mặt của cậu bé KuTin có nhiều điểm giống với vị thuyền trưởng của đội tuyển U23 Việt Nam. Một số người bạn của chị Diệp còn trêu đùa rằng KuTin là con cháu thất lạc bây giờ mới tìm thấy của ông Park Hang Seo hay bức ảnh KuTin chính là ảnh ông Park hồi bé... Sau đó, bức ảnh ghép này được chia sẻ rộng khắp trên mạng xã hội, đặc biệt là trong mấy ngày qua.

Bà mẹ 9X mỗi lần nhìn lại bức ảnh cũng không thể "nhịn cười" và đáp lại mọi người rằng KuTin và huấn luyện viên Park "có họ hàng xa quá" dưới các lời bình luận. Chị cho biết bức ảnh của con trai được chị chụp trong một khoảnh khắc lúc bé mới 4 tháng tuổi. Tuy nhiên, ngay từ lúc lọt lòng, KuTin đã được nhiều người nhận xét là "có nét Hàn Quốc" hay được người nhà gọi bằng cái tên "đặc Hàn" là Jong-ki.

KuTin được cho là có nhiều nét giống bố hơn giống mẹ.

KuTin, tên thật là Khôi Nguyên, tinh nghịch, lém lỉnh - theo lời miêu tả của mẹ. Gần 10 tháng tuổi, cậu bé biết "làm nhiều trò" và bắt chước hành động của người lớn. Mỗi khi muốn gây sự chú ý và "gọi" người khác vào chơi cùng mình, cậu bé lại "hét lên rất to". Một điều đặc biệt là KuTin rất ưa hoạt động, chân tay cử động không ngừng.

"Con thích nghịch những quả bóng mỗi khi được thả vào nhà bóng của gia đình và có thứ gì lăn vào chân là đá bay hết", mẹ 9X chia sẻ.

Ngày hôm qua 29/8, khi bức ảnh và thông tin về KuTin tiếp tục được lan truyền "chóng mặt", chị Diệp Nguyễn ngay lập tức cảm thấy lo lắng vì con trai mình còn quá bé. Nhưng sau đó, chị nghĩ rằng cứ để mọi thứ tự nhiên. Chị mong muốn mọi người sẽ đón nhận điều này như một "chuyện vui vui" - giống như mục đích ban đầu của chị khi chia sẻ tấm ảnh.

Tác giả: Hà Nhi

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: ông Park Hang Seo , cậu bé

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP