Giải trí

Cát Phượng ngỏ lời yêu "phi công trẻ" Kiều Minh Tuấn

Diễn viên Cát Phượng ngỏ lời yêu với bạn trai kém tuổi Kiều Minh Tuấn ngay trên sóng chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi".

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vốn là một cặp đôi chênh lệch tuổi tác được khán giả yêu mến vì tình cảm và sự quan tâm họ dành cho nhau. Nam diễn viên “Em chưa 18” luôn dành những lời ngọt ngào, thể hiện sự che chở; còn nữ diễn viên phim “Đất phương Nam” như cô gái bé nhỏ mỗi khi bên người tình trẻ tuổi.

Cùng xuất hiện trong tập 11 chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi”, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã có màn kết hợp trong một tiểu phẩm tại phòng của trưởng phòng Trường Giang. Tại đây, nữ nghệ sĩ đã nói lời yêu với Kiều Minh Tuấn.

Cùng xuất hiện trong tập 11 chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi”, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã có màn kết hợp trong một tiểu phẩm tại phòng của trưởng phòng Trường Giang.

Trong tà áo dài hồng nền nã, Cát Phượng đối đầu với trưởng phòng Trường Giang. Vừa vào phòng, nữ nghệ sĩ hoảng hốt khi trở thành bà thầy cúng cho Trường Giang. Trường Giang đã nhờ cậy Cát Phượng bào chế cho mình một loại độc dược để thực hiện âm mưu ám sát vợ.

Ngay sau đó, Cát Phượng tiếp tục bị rơi vào thế bất ngờ khi Trường Giang tỏ tình với mình vô cùng mùi mẫn. Lúc đó, Kiều Minh Tuấn - người đàn ông của Cát Phượng cũng đang là một khán giả ngồi kế Hoài Linh. Không hề nể mặt, Trường Giang công khai mong muốn được thành một đôi với Cát Phượng.

Ở một diễn biến khác, Cát Phượng tự hoán đổi thân phận của mình trước sức ép mà Trường Giang đưa ra. Trong tình thế bí bách, NSƯT Hoài Linh và Kiều Minh Tuấn cùng nhau xuất hiện để thử thách nữ khách mời kỳ cựu. Tại đây, Cát Phương đã mặc kệ tất cả các nghệ sĩ để nói lời yêu Kiều Minh Tuấn khiến khán giả thích thú.

Cát Phượng nói lời yêu với Kiều Minh Tuấn. (Ảnh: Lê Nhân)

“Người tôi thương là đây”, Cát Phượng hướng về Kiều Minh Tuấn. Cô còn tuyên bố, mình gọi đồng nghiệp là mày nhưng riêng Tuấn là… gọi anh.

Tác giả: Nguyễn Hằng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP