Pháp luật

Cảnh sát triệu tập kẻ đánh nữ sinh sau va chạm xe

Qua đường bất cẩn để xảy ra va chạm xe, Thành còn lao đến đấm đá nữ sinh. Chưa dừng lại, thanh niên này còn rút gậy ba khúc đánh nạn nhân.

Ngày 8/12, Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, cho biết cơ quan này đã triệu tập và đang lấy lời khai đối với Lê Tấn Thành (29 tuổi, ngụ tại TP Thủ Dầu Một) để làm rõ vụ một nữ sinh bị đánh sau va chạm xe.

Thành lao vào đánh nữ sinh sau va chạm xe. Ảnh: Cắt từ clip.

Khoảng 17h ngày 7/12, Thành lái xe máy mang biển số 95E1 chở theo một phụ nữ, chạy trên đường Bùi Ngọc Thu. Khi đến đoạn thuộc khu phố 5, phường Tương Bình Hiệp, Thành rẽ sang đường đột ngột nên xảy ra va chạm với xe đạp điện của 2 nữ sinh chạy phía sau.

Cú va chạm khiến cả hai xe ngã ra đường. Tiếp đó, một phụ nữ chạy xe ngay sau hai học sinh cũng không kịp xử lý nên lao vào hiện trường vụ tai nạn.

Ngay sau khi xảy ra va chạm, Thành lao đến đá vào mặt một nữ sinh. Chưa dừng lại, anh ta tiếp tục đấm, đá và rút gậy ba khúc đánh mạnh vào người nạn nhân.

Người dân đến can ngăn, Thành mới dừng tay, lên xe rời khỏi hiện trường. Còn nữ sinh bị thương được đưa vào bệnh viện kiểm tra sức khỏe.

Vụ việc được camera an ninh ghi lại. Nhiều người rất bức xúc khi xem clip trên mạng xã hội.

Nữ sinh bị đánh sau va chạm xe

Sau va chạm, tài xế xe máy đá liên tiếp vào mặt nữ sinh và dùng gậy 3 khúc đánh trúng đầu nạn nhân.

Tác giả: Huỳnh Hải - Thanh Kiều

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP