Kinh tế

Càng thiếu vải bán càng đắt, chủ hàng đồ lót kiếm vài chục triệu dịp 8/3

Tặng đồ lót cho chị em phụ nữ không còn quá xa lạ trong xã hội hiện đại. Những dịp như 8/3 hay ngày lễ tình nhân là cái cớ để đàn ông tặng cho người phụ nữ của mình những bộ đồ quyến rũ nhất. Cũng vì thế, dân kinh doanh mặt hàng này kiếm rất khá dịp này, mà đồ càng thiếu vải thì lại bán càng nhanh.

Kinh doanh mặt hàng đồ lót này đã vài năm, Phạm Hương Ly (Trần Khát Chân, Hà Nội) vô cùng bận rộn những dịp này. Ly cho biết: “Cách ngày 8/3 khoảng 1 tuần, khách đã đặt mua hàng rất nhiều và hầu như đều là khách nam. Vào những ngày thường khách nam đặt mua không nhiều, nhưng riêng dịp lễ như 8/3 hay 14/2 thì 90% đơn hàng đều của các bạn nam.”

Vào những dịp lễ, nhu cầu mua hàng tăng cao khiến Ly luôn bận rộn

“Đàn ông bây giờ rất tâm lý, họ chọn toàn kiểu dáng sexy nhất để tặng chị em. Càng loại quần thiếu vải thì lại bán càng chạy. Một ngày có thể bán cả trăm chiếc”, chị Ly nói.

Những bộ váy ngủ sexy là một sự lựa chọn tinh tế cho các chị em

Chỉ còn nốt hôm nay (8/3) là hết dịp lễ, nhưng Ly vẫn phải đi nhập thêm hàng do nhu cầu quá lớn của khách. Ly cho biết: “Bình thường, em sẽ nhập nhiều loại hàng như cả bộ đồ lót, váy ngủ, quần sexy. Nhưng đợt này thì chỉ tập trung vào loại quần sexy vì khách đặt quá nhiều.”

“Tuy khá ngược, nhưng có một thực tế là loại quần lót nhiều vải thì giá chỉ có 60.000 đồng, còn loại quần lót sexy, thiếu vải thì giá lại đắt gần gấp đôi, có loại giá còn cao hơn”, Ly cho biết thêm.

Doanh thu dịp 8/3 này của Ly tăng gấp 3 - 4 lần so với những ngày thường. Tuy chưa tính cụ thể nhưng năm ngoái, chỉ trong vài ngày mà Ly đã bỏ túi gần 30 triệu đồng. Năm nay, dựa theo số lượng đơn hàng, cô bạn dự kiến sẽ bán được khoảng 36 triệu đồng.

Thế nhưng, số tiền thu về đợt này lại không cao bằng dịp ngày lễ tình nhân. Vì theo Ly, 2 ngày lễ khá sát nhau, khách mua đợt 14/2 rồi thì 8/3 sẽ mua quà khác.

Sở hữu một thân hình gợi cảm, nên Ly thu hút được lượng theo dõi khá lớn trên các trang mạng xã hội. Nhờ thế mà việc bán hàng của Ly cũng khá thuận lợi.

Anh Thành Đạt (Tây Hồ, Hà Nội) cũng nhân dịp này mua tặng cho vợ một bộ ngủ sexy để hâm nóng tình cảm vợ chồng. Anh Đạt cho biết: “Bên nhau nhiều năm, cảm xúc cũng không còn được như trước nên một vài người bạn đã tư vấn cho tôi nên thay đổi, tặng vợ một món quà cả 2 đều thích.”

“Ở các nước phương Tây, việc chồng tặng vợ đồ lót là chuyện khá bình thường. Nó thể hiện sự quan tâm của người chồng, người yêu tới người phụ nữ của mình từ những điều nhỏ nhặt nhất”, anh Đạt cho biết thêm.

Theo một nhân viên bán hàng tại một cửa hàng đồ lót trên phố Chùa Bộc, dịp này, lượng khách tăng hơn những ngày thường rõ rệt, nhất là khách nam. Độ tuổi của khách mua hàng cũng rất đa dạng, có thể từ 17 - 18 tuổi cho đến các bác trung niên gần 50.

Tác giả: Thế Hưng

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: quà 8/3 , bán hàng online

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP