Xã hội

Cán bộ sở chết trong tư thế treo cổ

Trưởng Phòng Tổ chức cán bộ của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bình Dương nghi treo cổ tự tử. Lá thư để lại viết ông tự tử vì ám ảnh bệnh tật.

Ngày 7-5, ông H.H.S (56 tuổi), Trưởng Phòng Tổ chức cán bộ Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN-PTNT) tỉnh Bình Dương, được phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng ở TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Chiều cùng ngày, ông Lê Cảnh Dần, Phó Giám đốc Sở NN-PTNT Bình Dương, cho biết những ngày trước, ông S. vẫn đi làm bình thường. Theo lịch phân công, sáng 7-5, ông S. có cuộc họp. Không thấy ông S. đến cơ quan, liên lạc qua điện thoại cũng không được, cán bộ sở đến nhà kiểm tra thì phát hiện ông chết trong thế treo cổ.

Xe cứu thương chuẩn bị vận chuyển thi thể rời khỏi nhà nạn nhân, phục vụ công tác khám nghiệm

Ông Dần cho biết tại hiện trường có một lá thư với nét chữ giống chữ ông S. Nội dung thư cho biết ông S. tự tử vì mắc bệnh nặng. Trong nhà, công an phát hiện nhiều thuốc và bệnh án.

Ông Dần cho biết ông S. là người vui vẻ, được đồng nghiệp yêu quý. Gần đây, ông S. có xin nghỉ 1-2 buổi để khám bệnh. "Chúng tôi có hỏi mắc bệnh gì nhưng anh ấy chỉ nói là bệnh đau bao tử. Chúng tôi rất bất ngờ và buồn trước việc này" – ông Dần chia sẻ.

Được biết, ông S. là người độc thân.

Tác giả: NHƯ PHÚ

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP