Thể thao

Cái kết cay đắng cho "người đặc biệt" Lê Thụy Hải

Được mệnh danh là "người đặc biệt", có thời điểm giúp FLC Thanh Hóa dẫn đầu cuộc đua nhưng cuối cùng, HLV Lê Thụy Hải lại phải nhận cái kết cay đắng.


Trận hòa trước Sài Gòn FC không phải quá tệ. Thế nhưng, với HLV Lê Thụy Hải, đó là lằn ranh đỏ không được phép vượt qua. Với đội bóng giàu tham vọng FLC Thanh Hóa, một trận hòa đồng nghĩa với thảm bại, nhất là khi họ là đội dẫn trước đối thủ. Áp lực về thành tích lớn với FLC Thanh Hóa là bởi, họ cần chiến thắng để tham gia cuộc đua đến ngôi vô địch.

Mùa trước, FLC Thanh Hóa đầy biến động về mô hình tổ chức lẫn con người nhưng vẫn giành HCĐ cuối mùa giải. Mùa này, họ đầu tư mạnh mẽ nhất V.League. Đặc biệt, ban lãnh đạo đội bóng đã trải thảm đỏ đón "người đặc biệt" Lê Thụy Hải về đảm trách vai trò Giám đốc kĩ thuật.

Tiếng là Giám đốc kĩ thuật nhưng ông Hải có quyền tuyệt đối về chuyên môn. HLV Hoàng Thanh Tùng sắm vai HLV trưởng nhưng sẵn sàng trở thành "cánh tay nối dài" của "bố Hải" và nhận việc trả lời báo chí mỗi khi kết thúc trận đấu.

Ông Hải đã phải nói lời chia tay học trò

FLC Thanh Hóa muốn thắng bằng bản lĩnh và kinh nghiệm của mình, ông Hải sẽ đưa đội bóng lên ngôi vô địch. Đây là khát khao cháy bỏng của hàng triệu người hâm mộ xứ Thanh và cũng là mệnh lệnh mà ban lãnh đạo đội bóng đưa ra.

Có những thời điểm, FLC Thanh Hóa đã thể hiện được vóc dáng của ứng viên nặng kí nhất cho chức vô địch. Khi mà B.Bình Dương sa sút, Hà Nội T&T trục trặc giai đoạn khởi đầu, FLC Thanh Hóa chỉ phải đối đầu với một Hải Phòng không có độ dày về lực lượng. Ấy vậy mà chức vô địch vẫn đang nằm ngoài tầm với của FLC Thanh Hóa. Không loại trừ khả năng, đội bóng xứ Thanh sẽ trắng tay mùa này.

GĐKT Lê Thụy Hải sau cuộc họp kín với BLĐ FLC Thanh Hóa đã quyết định từ chức và trước mắt, HLV Hoàng Thanh Tùng sẽ được trao trọng trách đầu tầu.

Một câu chuyện đầy mơ mộng đã kết thúc với sự cay đắng với cả người viết lẫn nhân vật chính.

Tác giả bài viết: Khắc Sơn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP