Đẹp

Cách dùng dầu dừa chăm sóc da mùa hè hiệu quả

Dầu dừa nguyên chất có chứa nhiều Vitamin E giúp phục hồi các vùng da bị hư tổn, làm giảm sạn da, bảo vệ cấu trúc tế bào và chống lại hiện tượng lão hóa da rất tốt.

Sử dụng dầu dừa và nước cốt chanh để làm trắng da mặt hiệu quả

Đầu tiên, bạn trộn đều hỗn hợp gồm: dầu dừa, đường trắng, nước cốt chanh (chanh tươi) theo tỷ lệ là 2:1:1

Tiếp theo bạn tiến hành massage nhẹ nhàng theo vòng tròn lên mặt và dùng nước ấm để rửa mặt thật sạch. Bạn nên thực hiện như vậy đều đặn 1 tuần 2 lần để đạt được hiệu quả cao nhé. Hỗn hợp này không chỉ có tác dụng dưỡng trắng da mà còn tẩy da chết một cách hiệu quả nữa đó.

Dầu dừa có thể giúp bạn dưỡng da, chăm sóc vùng mắt hiệu quả

Sử dụng dầu dừa dưỡng da toàn thân

Bạn hãy pPha một vài giọt dầu dừa vào bồn nước tắm sẽ giúp dưỡng ẩm cho cơ thể, giúp da không bị khô và trắng sáng đồng thời tạo cảm giác thoải mái sau khi tắm.

Chăm sóc da vùng mắt với dầu dừa

Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ hãy dùng dầu dừa thoa lên vùng da xung quanh mắt kết hợp massage nhẹ nhàng rồi để qua đêm nhé. sáng hôm sau bạn sẽ thức dậy với gương mặt tươi trẻ, đôi mắt không bị quầng thâm.

Trị mụn với dầu dừa

Sử dụng dầu dừa để trị mụn là một trong những cách dưỡng da với dầu dừa phổ biến nhất mà chị em phụ nữ thường áp dụng. Chỉ cần bạn làm sạch da, thoa lên vùng da đó một lớp mỏng dầu dừa nguyên chất và massage nhẹ nhàng khoảng 15 – 20 phút, sau đó rửa mặt thật sạch.

Tác giả: Phương Vũ

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP