Xã hội

Cả trăm người xem tìm người đàn ông rơi xuống cống mất tích

Do bất cẩn, một người đàn ông 66 tuổi ở Thanh Hóa trong lúc đi bắt cá đã rơi xuống cống mất tích, sau nhiều giờ tung tích người này vẫn chưa được tìm thấy, còn trên bờ có hàng trăm người xem lực lượng chức năng tìm kiếm.

Chiều ngày 8-5, tin từ UBND xã Quảng Thạch, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa cho biết lực lượng chức năng địa phương đang phối hợp với lực lượng Cứu hộ cứu nạn, Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Thanh Hóa tìm kiếm một người mất tích trên sông Lý.

Cả trăm người vây kín cống xem lực lượng chức năng tìm kiếm người mất tích

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10 giờ sáng nay (8-5), ông D. (SN 1957; ngụ thôn Thạch Trung, xã Quảng Thạch, huyện Quảng Xương) đang đánh bắt cá ở khu vực cống Ngọc Giáp (bắc qua sông Lý, đoạn xã Quảng Thạch) thì bất ngờ ngã xuống sông, mất tích.

Ngay khi nắm bắt được thông tin, lực lượng chức năng xã Quảng Thạch cùng người dân đã tổ chức tìm kiếm nhiều giờ nhưng không thấy nên đã báo Cảnh sát PCCC và Cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Thanh Hóa cho lực lượng về tìm kiếm.

Theo người dân địa phương, ông D. là người rất giỏi bơi lội, thường ngày ông vẫn hay đi đánh cá tại đoạn sông này. Nhiều người nhận định, có thế ông D. trong lúc ngã đã va vào cống bị thương và bị nước cuốn mất tích.

Lực lượng chức năng đang tìm kiếm người đàn ông rơi xuống cống

Được biết, trong quá trình lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân, có cả trăm người vây kín cống Ngọc Giáp đứng xem. Hiện, lực lượng chức năng vẫn đang huy động lực lượng tìm kiếm người mất tích.

Tác giả: Tuấn Minh

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP