Xã hội

Đã tìm thấy thi thể người phụ nữ rơi xuống cống bị nước cuốn trôi

Vào sáng nay (11/10), cơ quan chức năng và gia đình đã phát hiện thi thể người phụ nữ ở huyện Qùy Hợp (Nghệ An) bị rơi xuống cống mất tích.

Sáng ngày 11/10, ông Võ Quang Bách, Trưởng Công an xã Tam Hơp, huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) cho biết: "Sau quá trình nỗ lực tìm kiếm, các cơ quan chức năng và gia đình đã phát hiện được thi thể chị Hồ Thị Sáu đã bị rơi xuống xuống cống và mất tích trước đó".

Theo đó, vào khoảng 7h30 cùng ngày, sau khi phát hiện chiếc mũ bảo hiểm nổi lên mặt nước nghi là của chị Hồ Thị Sáu, lực lượng tìm kiếm đã tập trung khoanh vùng và đã đưa được nạn nhân lên bờ khi nằm sâu dưới đất cách mặt nước khoảng 5-6m và cách vị trí bị rơi khoảng 15m.

Như ANTT đã đưa tin, vào khoảng 14h, ngày 10/10, do xe máy của chị gái đang đi trên đường thì bị hỏng, chị Hồ Thị Sáu (SN 1993), trú tại xóm Long Thành, xã Tam Hợp, huyện Qùy Hợp (Nghệ An) nối dây để kéo phía sau đưa về nhà.

Khi kéo xe chị gái về đến cống tràn thuộc địa phận xóm Sơn Thành, xã Tam Hợp thì dừng lại. Lúc này, chiếc xe của chị gái kéo phía sau đã bất ngờ đâm vào xe của Hồ Thị Sáu khiến chị Sáu rơi xuống cống.

Trong lúc đó, nước lũ đang dâng cao và chảy xiết đã làm cho chị Sáu nhanh chóng bị cuốn trôi và mất tích.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Phát hiện sự việc, chị gái của Hồ Thị Sáu đã nhanh chóng hô hoán mọi người đến ứng cứu nhưng đành bất lực. Sự việc nhanh chóng được báo cáo với chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Ban công an xã Tam Hợp và cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường và tổ chức tìm kiếm.

Hiện, thi thể nạn nhân đã được chính quyền địa phương và cơ quan chức năng chức năng bàn giao cho người nhà mai táng theo phong tục địa phương.

Tác giả: Ngọc Tuấn

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP