Giải trí

Bùi Anh Tuấn khoe chất giọng ngọt ngào với ca khúc nhạc phim lãng mạn

Nam ca sĩ dành tặng món quà bất ngờ cho khán giả dịp cuối năm.

Sau 9 tháng ra mắt, dàn diễn viên Bí mật quý ông có buổi giao lưu, chia sẻ về những thông tin xung quanh bộ phim được nhiều khán giả yêu thích. Cũng có mặt trong sự kiện này, Bùi Anh Tuấn hào hứng bật mí ca khúc nhạc phim mang tên Bên anh cực lãng mạn và khoe chất giọng ngọt ngào, gây ấn tượng cho người nghe.

Bùi Anh Tuấn rất có duyên thể hiện nhạc phim bởi anh từng ghi dấu ấn với các ca khúc trong phim 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu; Lặng im dưới vực sâu hay Đời cho ta bao lần đôi mươi. Tuy nhiên, Bên anh lại mang giai điệu mới, có phần vui tươi và nhí nhảnh hơn.

“Trước tiên phải kể đến cái duyên với nhạc sĩ Nguyễn Duy Anh. Tôi và anh Duy Anh đã có dịp hợp tác với nhau rất nhiều lần nên hai anh em quá hiểu nhau, quá có duyên với nhau rồi. Thêm một chi tiết đặc biệt nữa, bài hát dễ thương và hay nên tôi nghĩ là không lý do gì từ chối” – Bùi Anh Tuấn chia sẻ cơ duyên với ca khúc này.

 Đạo diễn Văn Công Viễn và Bùi Anh Tuấn.

Đạo diễn Văn Công Viễn và Bùi Anh Tuấn.

Vốn được xem là “phù thủy phim sitcom”, đạo diễn Văn Công Viễn cùng vợ Kiều Nhi đầu tư rất kỹ lưỡng về kịch bản và kết hợp sản xuất để cho ra đời Bí mật quý ông hài hước với những tình tiết đậm chất Việt Nam.

Thực chất, gia đình là một chủ đề khá quen thuộc trên màn ảnh Việt, đặc biệt là xoáy sâu vào tâm lý người phụ nữ trong gia đình nhưng Bí mật quý ông thì ngược lại, khi được đạo diễn khai thác mạnh tay về chủ đề “đàn ông”.

Đạo diễn Văn Công Viễn chia sẻ: “Việc đưa Bí mật quý ông triển khai thành series phim trong một năm xuất phát từ việc tôi thấy phim về chủ đề phụ nữ, cũng như góc cạnh gia đình rất nhiều nhưng lại chưa từng có phim nào nói về chuyện của đàn ông – vốn là những người cũng có nhiều bí mật”.

Kim Nhã

Kim Nhã đảm nhận một vai diễn thú vị trong phim. Còn Khôi Trần và Pom lại là 2 quý ông "đốn tim" nhiều fan nữ.

Dàn diễn viên trong phim.

Dàn diễn viên trong phim.

Tác giả: CHU NGUYÊN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP