Thể thao

Brighton 1-0 MU: Thất bại trên sân khách

Brighton đã giành chiến thắng nhờ pha lập công duy nhất của Gross, với ba điểm từ trận đấu này Brighton đã cầm chắc vé trụ hạng.

Ở trận đấu này Mourinho buộc phải thay đổi hàng tấn công, ông tung ra Martial và Rashford cùng lúc bên cạnh Juan Mata trong khi Alexis Sanchez được cho nghỉ. Ở hàng tiền vệ, Fellaini được đá chính thay Herrera bên cạnh Pogba và Matic. Không những thế, đội trưởng Valencia cũng được cho nghỉ, nhường chỗ cho Matteo Darmian.

Bên kia chiến tuyến, Brighton tung ra đội hình 4-4-1-1. Brighton đã có 37 điểm và chỉ cần thêm 1 điểm là có thể trụ hạng thành công.

Đội khách chủ động tấn công sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 3, Fellaini làm tung lưới của đối phương, song trọng tài đã bắt lỗi việt vị nên không công nhận bàn thắng cho Quỷ đỏ.

Với tư tưởng thủ hòa cùng đội hình yếu hơn, Brighton chấp nhận chơi phòng ngự chặt phản công nhanh trước Man Utd. Hiệp 1 trôi qua với thế chủ động thuộc về đội khách và kết thúc tỉ số 0-0.

Quỷ đỏ thất bại trên sân khách. Ảnh: (Getty Images)

Bước vào hiệp 2 vẫn là lối chơi hời hợt của Quỷ đỏ và họ đã phải trả giá với lối chơi ấy. Phút 57 trong 1 tình huống phản công nhanh, Gross đánh đầu dũng mãnh đưa bóng vào lưới, mặc dù Rojo cứu bóng khá nhanh khiến trọng tài chính không biết là có bàn thắng, tuy nhiên công nghệ goal-line đã cho thấy bóng đi vào trong vạch vôi và bàn thắng đã được công nhận.

Gross đánh đầu ghi bàn cho đội chủ nhà. (Ảnh: Reuters)

Bất ngờ thủng lưới trước, Man Utd bắt đầu đẩy tốc độ trận đấu lên nhanh hơn. Tuy nhiên với hàng công chắp họ đã không được gì nhiều. Đến giữa hiệp 2, Mourinho tung Luke Shaw và Jesse Lingard vào sân nhằm tăng cường khả năng tấn công cánh. Thế nhưng các sự thay đổi người này cũng không mang đến nhiều hiệu quả. Trận đấu kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà.

Kết quả này không ảnh hưởng đến vị trí thứ 2 của Man Utd. Trong khi đó, Brighton đã chính thức trụ hạng thành công với 3 điểm có được.

Đội hình thi đấu

Brighton (4-4-1-1): Ryan, Bruno, Duffy, Dunk , Bong ; Knockaert, Stephens, Propper, Izquierdo (March 87min); Gross (Kayal 84); Murray (Ulloa 90).

MU (4-4-3): De Gea; Darmian (Shaw 6, 68), Smalling, Rojo (McTominay 76), Young; Fellaini (Lingard 6, 68min) Matic, Pogba; Mata, Rashford, Martial.

Tác giả: Phương Nhi

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

  Từ khóa: Brighton 1-0 MU , thất bại

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP