Video

Bố tát liên tiếp vào mặt con gái chỉ vì cô bé sợ khám bệnh

Đoạn video ghi lại cảnh một bé gái bị bố tát liên tiếp trong phòng khám vì cô bé này sợ không dám ngồi yên trong khi khám bệnh.

Mới đây, đoạn clip ghi lại sự việc bé gái bị người đàn ông được cho là bố tát, mắng chửi thậm tệ ngay trong bệnh viện do không chịu lấy máu xét nghiệm đã được đăng tải lên Facebook khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.

Theo hình ảnh được ghi nhận trong đoạn clip, bé gái (áo hồng) do quá sợ hãi nên đã oà khóc, không chịu ngồi yên để bác sĩ chích kim. Lúc này, người đàn ông đi cùng đã lôi bé từ ghế ngồi ra đứng giữa căn phòng, cầm chặt lấy tay rồi ra sức tát mạnh 2 cái vào mặt bé.

Bức xúc với hành động này, nhiều người có mặt đã vội vàng can ngăn nhưng người đàn ông này vẫn không dừng lại.

Chị D.L, người chia sẻ đoạn video này nói: “Một vài người vào hỗ trợ, bế cháu cho nhân viên bệnh viện làm thủ thuật nhưng bố cháu tỏ thái độ không đồng ý. Đoạn clip tôi quay chỉ là một phần, trước đó cháu bị đánh nhiều hơn nhưng tôi không quay hết. Khi bị bác sĩ mời ra ngoài, thấy con vẫn khóc, anh này chạy vào ghì chặt tay, ấn đầu cháu xuống bàn. Đến khi làm xong thủ thuật, ra hành lang, người bố vẫn đánh và quát mắng cháu ầm ĩ. Người xung quanh khuyên nhủ, con ốm cần vỗ về, nhẹ nhàng, người bố còn văng bậy rất cục cằn, thô lỗ”.

Theo vietnamnet, vụ việc trên xảy ra tại bệnh viện Kinh Bắc 2, thành phố Bắc Ninh. Đại diện bệnh viện xác nhận sự việc xảy ra tại bệnh viện này vào khoảng 10h sáng ngày 22/12, bệnh nhi V.T.K.V (7 tuổi) trú tại huyện Gia Bình, Bắc Ninh được bố đưa đến khám trong tình trạng ho, sốt nhẹ và viêm họng.

Thể trạng cháu bụ bẫm, tinh thần tỉnh táo, đi lại bình thường. Đến lúc vào lấy máu xét nghiệm thì xảy ra sự việc. Cháu nhìn thấy kim tiêm nên sợ hãi, không cho y tá động vào người. Người bố nhắc nhở con ngồi yên, phối hợp với y tá nhưng bé gái bắt đầu gào khóc, giữ chặt tay. Lúc này người bố nóng giận, văng tục và đánh con ngay bệnh viện. Nhân viên bệnh viện lập tức yêu cầu anh ta dừng lại và mời ra ngoài nhưng người đàn ông vẫn bất chấp, có hành vi bạo lực như trong clip.

Sau khi thăm khám, thấy tình trạng viêm đường hô hấp trên của bệnh nhi không đáng ngại, bác sĩ đã cấp thuốc và cho cháu về điều trị ngoại trú.

Vị đại diện này cũng cho rằng: “Việc lấy máu, làm các xét nghiệm với người lớn là bình thường nhưng trẻ em thường hoảng hốt, sợ hãi. Các cháu nhỏ khóc, la hét khi vào phòng thủ thuật là phản xạ tự nhiên. Lúc này nhân viên y tế và gia đình cần hết sức nhẹ nhàng, động viên và trấn an tinh thần cho trẻ. Nếu không các cháu dễ kích động, ám ảnh. Đặc biệt là gia đình, người thân khi thấy con em khóc, không được thiếu kiềm chế, giận dữ với các cháu. Hành động như vậy chỉ làm con em mình sợ hãi thêm”.

(Tổng hợp)

Tác giả: Trương Công Hiếu

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: khám bệnh , con gái

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP