Số hóa

Bộ sưu tập hình nền tràn ngập sắc màu đón Noel

Bộ sưu tập hình nền chủ đề “đêm Noel” dưới đây sẽ giúp bạn trang trí cho màn hình máy tính của mình để mang không khí đên Noel đến với máy tính, hoặc bạn có thể sử dụng những hình ảnh có trong bộ sưu tập để gửi đến bạn bè và người thân của mình như một lời chúc cho ngày lễ Giáng sinh.

Từ lâu, lễ Giáng sinh (Noel) không còn là lễ hội dành riêng cho những người theo Thiên chúa giáo, mà giờ đây, dường như đây là dịp lễ hội của tất cả mọi người.

Noel mỗi năm luôn là dịp mà mọi người gửi đến cho những những lời chúc mừng hay những món quà cho người mình yêu quý. Không chỉ tại các nhà thờ mà đường phố cũng được trang hoàng để đón ngày lễ hội.

Chỉ còn ít ngày nữa là đến ngày lễ Noel, bạn đã chuẩn bị gì để đón chào ngày lễ hội này. Cùng trang trí cho màn hình desktop trên máy tính của mình không khí mùa lễ hội bằng bộ hình nền đẹp mắt và đầy màu sắc dưới đây.

Bộ hình nền với nội dung chính về ngày lễ Noel, như cây thông, những món quà, những bông tuyết trắng, ông già Noel… sẽ mang đến cho desktop trên máy tính của bạn không không gian đầy màu sắc để hòa cùng không khí của lễ hội đang đến gần.

Không chỉ dùng để trang trí cho màn hình máy tính (Windows hoặc Mac), bạn có thể sử dụng một trong những hình ảnh có trong bộ sưu tập này để chia sẻ lên mạng xã hội như một lời chúc ngày lễ an lành đến cho bạn bè hoặc người thân của mình.

Những hình ảnh có trong bộ sưu tập hình nền:

Tác giả: Phạm Thế Quang Huy

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP