Xã hội

Bỏ rơi con kèm lời nhắn "lỡ dại có bầu, mong con tha thứ"

Một cháu bé sơ sinh ở Quảng Nam bị bỏ rơi kèm lá thư viết bằng tay của người mẹ, nói rằng do tuổi trẻ bồng bột, ham chơi lỡ dại có bầu nhưng cha không nhận, không có khả năng nuôi con.

Chiều 6-12, Công an xã Tam Thăng (TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) cho biết đang phát thông báo tìm người thân cháu bé bị bỏ rơi trên địa bàn.

Cháu bé bị bỏ rơi kèm bức thư của người mẹ

Trước đó, khoảng 14 giờ 50 chiều cùng ngày, người dân địa phương bất ngờ phát hiện một bé trai bị bỏ rơi trước nhà dân ở thôn Vĩnh Bình (xã Tam Thăng). Lúc phát hiện, bé trai được quấn trong chiếc khăn màu xanh, kèm theo bỉm, bình sữa, vài bộ quần áo của bé và một lá thư viết bằng tay.

Trong thư, người mẹ cho biết bé trai sinh ngày 2-10-2023. Do không có khả năng nuôi con nên người mẹ mong có người nhận nuôi cháu bé.

"Cháu là mẹ đơn thân, do tuổi trẻ bồng bột ham chơi, lỡ dại có bầu nhưng cha cháu không nhận. Bỏ bé thì tội nên cháu cố gắng sinh bé ra nuôi được hơn tháng nhưng không đủ khả năng. Nhờ ai thấy bé nuôi giúp hoặc tìm cho bé một gia đình có điều kiện để nuôi bé giúp cháu" – lá thư viết.

Bỏ rơi con kèm lời nhắn "17 tuổi, còn đi học": Người mẹ 22 tuổi nhận lại con
Ở bên dưới, người mẹ nhắn con trai: "Con à, mẹ có lỗi với con, sinh con ra mà mẹ không lo được. Mong con sau này tha thứ cho mẹ. Mẹ sợ con đói khóc lắm! Thương con mẹ, mong con sẽ tìm được gia đình tốt nuôi con. Mẹ xin lỗi con trai mẹ".

Được biết, chiều nay có rất nhiều người đến xin nhận nuôi bé. Bé trai nặng khoảng 5 kg, kháu khỉnh, sức khỏe tốt và đang được người dân tạm thời chăm sóc trong thời tìm thân nhân của bé.

Tác giả: Trần Thường

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP