Thể thao

BLV Quang Huy: “Olympic Việt Nam có lợi thế về tinh thần và có HLV Park Hang Seo”

Bình luận viên (BLV) Quang Huy đánh giá đội tuyển Olympic Hàn Quốc mạnh hơn rất nhiều so với các đối thủ mà Olympic Việt Nam đã gặp từ đầu giải. Dù vậy, BLV Quang Huy cho rằng chúng ta có lợi thế lớn về tinh thần và sở hữu HLV Park Hang Seo rất giỏi.

Trước đối thủ mạnh Olympic Hàn Quốc, BLV nổi tiếng Vũ Quang Huy nhận xét: “Hàn Quốc là đội bóng rất mạnh, chắc chắn là mạnh nhất trong số các đội mà Olympic Việt Nam đã gặp từ đầu giải, họ vượt trội so với các đội nêu trên”.

BLV Vũ Quang Huy


Dù đánh giá cao, dành sự tôn trọng cho Olympic Hàn Quốc, nhưng BLV Quang Huy cũng chỉ ra những điểm mạnh của đội tuyển Olympic Việt Nam: “Chúng ta có lợi thế là thoải mái về tinh thần trong trận bán kết và có HLV Park Hang Seo”.

“HLV Park Hang Seo là HLV giỏi, đồng thời ông cũng rất hiểu bóng đá Hàn Quốc. Đội tuyển Olympic Việt Nam từ đầu giải đến giờ chưa để thủng lưới bàn nào, nên sự chắc chắn trong phòng ngự là điểm mạnh của chúng ta” – BLV bóng đá nổi tiếng này nói thêm.

Theo BLV Quang Huy, Olympic Việt Nam rất thoải mái tinh thần trong trận bán kết


Ngoài ra, theo anh Quang Huy, trận đấu sẽ diễn ra theo thế giằng co: “Tôi cho rằng trận đấu càng chán bao nhiêu thì sẽ càng có lợi cho đội tuyển Olympic Việt Nam bấy nhiêu. Khả năng đội tuyển Olympic Việt Nam kiềm chân Hàn Quốc trong giờ thi đấu chính thức và hiệp phụ, rồi giải quyết bằng đá luân lưu”.

“Đã vào đến đây là đội tuyển Olympic Việt Nam thành công lắm rồi, nên các cầu thủ sẽ thoải thể hiện khả năng. Tôi cho rằng nếu đi tìm nhân tố có thể gây bất ngờ cho Olympic Hàn Quốc, thì đấy sẽ vẫn là những nhân tố trên hàng tấn công” – vẫn là lời của BLV Quang Huy.

Anh Quang Huy cũng nhắc lại chi tiết trong các trận trước, mỗi lần Olympic Việt Nam thay người là mỗi lần chúng ta tạo đột biến, các tiền đạo vào sân từ băng ghế dự bị tạo đột biến.

Tác giả: Trọng Vũ (ghi)

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP