Thể thao

BLV Quang Huy: “Cầu thủ Croatia chơi như… V-League”

Hòa 1-1 trong 120 phút, Croatia đã vượt qua Đan Mạch với tỷ số 3-2 ở loạt luân lưu cân não, qua đó đoạt tấm vé thứ 4 vào vòng tứ kết World Cup 2018. Một trận đấu rất khó khăn với Croatia, và dưới góc nhìn của BLV Quang Huy thì họ chơi có vẻ giống như ở V-League.

“Bước vào hiệp phụ thấy hơi oải bèn cùng lúc lướt mạng coi thông tin ... V-League hồi chiều.Chợt có sự liên tưởng: Liên bang Nam Tư trước đây có lẽ là cường quốc số 1 về những môn bóng. Họ mạnh đều từ Bóng đá, Bóng rổ, Bóng chuyền, Bóng bàn, Tennis cho đến Bóng ném, Bóng nước...

Croatia chơi không đúng phong độ ở trận thắng Đan Mạch

Nhưng có 1 thực tế là các cầu thủ thuộc Nam Tư luôn rất khó lường, xem họ chơi cứ hư hư thực thực như ...V-League, chả biết đâu mà lần. Tóm lại thắng thì vui cho họ còn thua cũng biết vậy thôi”, BLV Quang Huy chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân sau khi Croatia giành vé vào tứ kết một cách chật vật.

BLV Quang Huy nhận xét tiếp: “Modric hôm nay có vẻ hết hơi đá quả phạt đền quá hiền so với trình của cậu ý. Năm 92 Nam Tư từng dâng suất dự Euro cho Đan Mach để bố của Kasper Schmeichel là Peter ( đang ngồi trên khán đài ) và đồng đội bất ngờ đăng quang. Năm nay đội hình ngon vậy lẽ nào lại đuối đúng lúc này?

Cuối cùng Croatia cũng thắng sau 5 loạt luân lưu. Ngôi sao sáng nhất Đan Mạch và là cầu thủ chạy nhiều nhất vòng bàng Eriksen cũng hỏng Penalty. Đến lúc này mới thấy huyền thoại 1 thời Davor Suker, người cách đây 20 năm từng là vua phá lưới World Cup, hiện giữ chức chủ tịch Liên đoàn bóng đá Croatia. Có khi đội bóng áo caro thắng nhờ cái uy của ông ý cùng nên!”.

Tác giả: Thuỳ Linh

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Croatia , BLV Quang Huy , World Cup 2018

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP