Xã hội

Bình gas mini phát nổ, 6 người bị thương khi đang ăn đêm

Một nhóm công nhân đang cùng nhau ăn đêm thì bình gas mini trên bếp phát nổ khiến 6 người bị thương. Trong đó, 3 người bỏng nặng vẫn đang điều trị tại bệnh viện.

Ngày 24/2, cơ quan chức năng huyện An Dương (TP. Hải Phòng) đang xác minh, làm rõ vụ nổ bình gas mini tại quán ăn trên địa bàn xã này khiến nhiều người bị thương.

Thông tin ban đầu, tối 20/2, một nhóm gồm 10 người là công nhân Công ty LG Hải Phòng tại KCN Tràng Duệ đi xe ô tô đến quán Kangnam Garden (thôn Hoàng Lâu, xã Hồng Phong, huyện An Dương) để ăn đêm. Tại đây, sau khi bếp gas mini được nhân viên của quán mang bàn để sử dụng ít phút thì bất ngờ phát nổ.

Vụ nổ bình gas đã khiến 6 công nhân bị thương.

Vụ nổ đã làm 6 trong số 10 công nhân đang ngồi ăn bị bỏng phải nhập viện cấp cứu. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, quán đóng cửa quán, không trình báo cơ quan chức năng.

Được biết, hiện 3 trong 6 công nhân bị bỏng vẫn đang điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp (Hải Phòng), gồm: Nguyễn Quang T (26 tuổi, quê huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình); Vũ Tuấn Q (27 tuổi, quê huyện Kiến Thụy, TP. Hải Phòng) và Đào Văn Tiến (27 tuổi, quê huyện Tiên Lãng, TP. Hải Phòng). Các công nhân trên đều bị bỏng ở tay và vùng mặt.

Tác giả: Vũ Ba

Nguồn tin: congly.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP