Cuộc sống

Biết con dâu không còn trinh trắng, mẹ chồng đích thân ra tay tương trợ

Những ngày về ra mắt mẹ chồng, tôi dần cảm nhận được tính tốt của bà, khác hẳn với những lời anh nói.

Anh thường bảo mẹ anh khó tính, hay cấm đoán anh nọ chai nhưng theo tôi thấy thì mẹ cũng chỉ vì thương con vả lại không chấp nhận bản tính ham chơi của anh.

Biết chồng ham chơi nhưng trong lòng yêu anh nên tôi tin vì tình yêu của mình, tôi có thể khiến anh thay đổi. Anh đã từng có quá khứ như thế nào, đã từng yêu đương ai tôi không quan trọng. Tôi chỉ hi vọng khi có gia đình rồi anh có thể thay lòng đổi dạ, có thể chuyên tâm để chăm sóc vợ con.

Thấy tôi là cô gái ngoan ngoãn lại chân thành, chiếm được cảm tình của con trai mẹ nên mẹ rất ưng ý. Ngay những ngày đầu ra mắt, mẹ đã vô cùng yêu thương tôi. Mẹ mong tôi có thể dùng tình cảm của mình để khiến con trai mẹ có thể tu chí làm ăn, kiếm tiền lo cho gia đình.

Những gì tôi làm cũng chỉ là dùng tình cảm chân thành để đối đãi với mẹ và chồng tôi. (Ảnh minh họa)

Những gì tôi làm cũng chỉ là dùng tình cảm chân thành để đối đãi với mẹ và chồng tôi. Tôi cũng hi vọng được sống vui vẻ với gia đình này, được sống trong vòng tay của chồng rồi sinh con đẻ cái. Nhưng chồng tôi có một tật là dù có chơi bời thế nào cũng chỉ hi vọng có thể lấy được một cô vợ còn trong trắng. Anh không bao giờ chấp nhận một người vợ không ngoan hiền. Anh thường nói với mẹ tôi như vậy và thẳng thắn nói rằng “nếu sau này vợ con không còn trong trắng, con sẽ bỏ cô ta ngay lập tức”.

Dù tôi và anh chưa từng quan hệ trước hôn nhân nhưng anh lại tin tôi là người phụ nữ còn trong trắng. Đó chính là lý do tôi lo sợ vì thực sự tôi đã từng một lần lầm lỡ trao thân cho người cũ. Cũng chỉ một lần đó mà tôi ân hận, đau khổ mãi không thôi. Sau này tôi chưa từng yêu một ai khác cho đến ngày gặp anh, người đàn ông phóng khoáng, phong lưu…

Mẹ bày ra một kế trong đêm tân hôn mà đến giờ tôi vẫn còn nghẹn ngào vì xúc động. (Ảnh minh họa)

Tôi yêu anh và chỉ mong được ở bên cạnh anh, được sống và yêu thương anh dù biết rằng cuộc sống phía trước còn nhiều chông gai. Biết mẹ yêu thương mình và cũng hiểu những điều chồng nói nên gần ngày cưới tôi đã thú nhận tất cả với mẹ chồng rằng mình không còn trong trắng. Không những mẹ không tỏ ra thất vọng mà lại rất bảo vệ tôi. Mẹ nói với tôi cứ yên tâm vì mẹ biết con trai mẹ cũng không phải người ngoan ngoãn gì mà đòi hỏi. Mẹ càng hiểu hơn thời nay đàn bà con gái không còn trong trắng trước khi kết hôn là chuyện có thể thông cảm được.

Mẹ bày ra một kế trong đêm tân hôn mà đến giờ tôi vẫn còn nghẹn ngào vì xúc động. Ngay sau đêm tân hôn lúc chồng còn ngủ say, mẹ chồng đã lén đưa một mảnh vải trắng có sẵn máu vào cho tôi. Mẹ biết chắc con trai mẹ sẽ kiểm tra trinh tiết của tôi bằng miếng vải đó và mẹ đã hỗ trợ cho đứa con dâu là tôi.

Hành động của mẹ đã khiến chồng tôi tin tưởng hoàn toàn. Mẹ còn kéo chồng ra một góc khen ngợi tôi là cô gái ngoan, đúng ý mẹ, đúng ý con trai mẹ làm chồng tôi mừng rỡ rơi nước mắt. Có lẽ cũng chỉ vì một lần lừa dối này mà những ngày sau đó tôi được yêu thương, trân trọng, chồng tôi cũng thay đổi hẳn thái độ của mình đối với tôi và những người xung quanh.

Hành động của mẹ đã khiến chồng tôi tin tưởng hoàn toàn. Mẹ còn kéo chồng ra một góc khen ngợi tôi là cô gái ngoan, đúng ý mẹ, đúng ý con trai mẹ làm chồng tôi mừng rỡ rơi nước mắt. (ảnh minh họa)

Yêu vợ lại cảm thấy mình may mắn lấy được người vợ tốt , ngoan ngoãn như ý nguyện thế nên chồng tôi từ đó rất tu chí làm ăn, chịu khó mọi việc khiến mẹ chồng hết sức hài lòng. Cũng từ đó, mẹ thương tôi như con gái lại cảm thấy tự hào về sự tiến bộ của con trai. Gia đình sống vui vẻ, hạnh phúc… Tôi thấy mình may mắn khi có được gia đình êm ấm nhưng càng may mắn hơn khi có được người mẹ chồng tốt như mẹ…

Tác giả: Nương Tử

Nguồn tin: Khampha.vn

  Từ khóa: trinh trắng , mẹ chồng , con dâu

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP