Giải trí

Bị vợ trẻ cằn nhằn, Thương Tín dọn ngay về nhà mẹ đẻ, em gái mua cơm cho ăn

Bị vợ trẻ cằn nhằn, Thương Tín dọn về nhà mẹ đẻ, không ở cùng vợ con.

Theo chia sẻ mới nhất, diễn viên Thương Tín nói thấy ngột ngạt khi chị Bùi Kim Chi, người vợ hiện tại kém 32 tuổi cứ liên tục cằn nhằn, giận hờn nên sang ở nhà mẹ đẻ ở Phan Rang, Ninh Thuận. Trong nhà chỉ có nam diễn viên và mẹ. Em gái Thương Tín sống gần nhà, có gia đình riêng vẫn thường xuyên sang chăm sóc mẹ già.

Hiện tại, nam diễn viên đã không còn tiền để chi tiêu, ông được em gái mua cơm cho ăn. Ở Phan Rang, Thương Tín không có công việc, mỗi ngày quanh quẩn việc ra vào nhà. Ông yếu, không đủ khả năng tự chăm sóc bản thân nên không thể chăm mẹ.

Trước đó, chia sẻ với SAOstar, nhạc sĩ Tô Hiếu người cưu mang Thương Tín suốt 2 năm qua cho biết sau khi tiễn nam nghệ sĩ về quê, Tô Hiếu vẫn thường xuyên gọi điện hỏi thăm tình hình của ông.

Ở cuộc gọi mới nhất, Thương Tín đã nói với Tô Hiếu mình muốn trở lại Sài Gòn. Không chỉ thế, nam tài tử còn hỏi thăm Tô Hiếu có show nào không để mình có thể vào lại biểu diễn, kiếm tiền vì ở quê buồn quá, ở Sài Gòn đi lui đi tới vẫn vui hơn. Tô Hiếu không phản hồi, chỉ khuyên ông nên ở quê nhà nghỉ ngơi chờ show diễn.

Trước đó, sau những ồn ào xoay quanh nghệ sĩ Thương Tín, nam nghệ sĩ đã dọn đồ từ nhà nhạc sĩ Tô Hiếu về quê nhà Phan Rang.

Tô Hiếu đã hỗ trợ đưa nam nghệ sĩ ra bến xe An Sương (TP.HCM) để ông về Phan Rang (Ninh Thuận) đoàn tụ vợ con.

Mới đây, anh cũng tiết lộ với báo giới, anh sẽ dọn dẹp và gửi những đồ đạc còn lại của Thương Tín sang nhà Bùi Thanh Tùng - con trai ruột của Thương Tín nhờ quản lý. Nam tài tử không có tài sản giá trị trước khi về quê.

Tác giả: Thiên Di

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP