Tin địa phương

Bị tố giác xe siêu trọng chở quá khổ, tài xế lớn tiếng đe dọa phóng viên

Sau khi bị phóng viên báo tin cho lực lượng CSGT Quảng Bình xử lý, tài xế điều khiển xe sơ mi rơ moóc chở hàng quá khổ đã lớn tiếng thách thức và đe dọa.

Chiếc xe "khủng" lưu thông trên QL1 bị PV Thanh Niên báo tin xử lý. ẢNH: TRƯƠNG QUANG NAM

Theo đó, khi phát hiện xe đầu kéo BS 73C -073.90 kéo theo rơ moóc 73R - 004.26 do Nguyễn Thế Thanh (27 tuổi, quê ở xã Ngân Thủy, H.Lệ Thủy, Quảng Bình) điều khiển chạy hướng nam - bắc trên QL1, đoạn qua địa phận xã Gia Ninh (H.Quảng Ninh, Quảng Bình), PV Thanh Niên đã báo tin cho lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình xử lý.

Nhiều loại thiết bị quá khổ chất chồng trên xe, vượt quá chiều dài trong giấy phép lưu hành đặc biệt. Ảnh: TRƯƠNG QUANG NAM

Sau khi dừng xe một lúc, tài xế Thanh mới chịu xuất trình giấy tờ cho tổ CSGT kiểm tra. Theo giấy tờ, chiếc xe đầu kéo và rơ moóc thuộc sở hữu Công ty TNHH TM và VT Xuân Thành (ở xã Lộc Ninh, TP.Đồng Hới, Quảng Bình).

Điều đáng nói, khi phát hiện xe PV Thanh Niên bám theo, Thanh đã cho dừng xe trên đường để phụ xe xuống chụp hình xe PV. Đến lúc bị CSGT ra hiệu lệnh dừng phương tiện lại để kiểm tra xử lý, Thanh đã liên tục lớn tiếng chửi thề và có hành động hăm dọa PV Thanh Niên trước mặt CSGT. Không những thế, trong thời gian chờ CSGT xử lý, Thanh nhiều lần đi vòng quanh, chụp hình và soi vào trong xe của PV.

Thanh chỉ tay về phía phóng viên và lớn tiếng hù dọa. ẢNH: TRƯƠNG QUANG NAM

Thanh liên tục hăm dọa phóng viên; trước đó Thanh lấy 1 cây kéo trong ca bin dắt vào sau túi quần. ẢNH: TRƯƠNG QUANG NAM

Thanh liên tục đảo quanh xe phóng viên, chụp hình và soi vào trong xe. ẢNH: TRƯƠNG QUANG NAM

Mặc dù xe có giấy phép lưu hành xe quá khổ giới hạn vận chuyển hàng siêu trường trên đường bộ và được chở hàng vượt phía sau thùng xe 3,1 m, nhưng nhà xe đã chở hàng vượt quá chiều dài cho phép trong giấy phép (vượt 1,8 m).

Tác giả: Trương Quang Nam

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP