Đẹp

Bí quyết sở hữu 'vòng eo 56' dù đã trải qua nhiều lần sinh nở

Có thể nói, giảm cân nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo an toàn sau sinh là nỗi lo của nhiều mẹ bỉm sữa hiện nay. Vậy đâu là bí quyết hiệu quả để chị em phụ nữ giải quyết nỗi lo này?

Mãi không thể giảm cân sau sinh là một nỗi lo lắng của hầu hết chị em phụ nữ. Có thể nói, giảm cân nhanh sau sinh làm thế nào để vừa hiệu quả, vừa đảm bảo an toàn cho cả mẹ và em bé, đối với nhiều mẹ bỉm sữa thực sự bất khả thi. Chỉ những ai đã từng trải qua việc sinh nở mới cảm nhận hết được việc giảm vòng eo đối với các mẹ không phải chuyện đơn giản, bởi lẽ, sau sinh khẩu phần và chế độ ăn uống của chị em thường nhiều hơn bình thường và có những phần ăn đặc biệt giàu dinh dưỡng khiến vòng 2 chỉ có to lên mà không hề thấy giảm đi.

Chưa kể, sau sinh, những vết rạn da ở vùng bụng, đùi, ngực trong quá trình mang thai nay trở nên thâm đen, nhăn nheo lại càng khiến hội chị em thêm phần chán nản.

Giảm cân an toàn, nhanh chóng sau sinh là nỗi lo của nhiều mẹ bỉm sữa. Ảnh minh họa

Nhiều mẹ đã dùng đủ phương pháp, bí quyết nhưng vòng hai vẫn không cải thiện được và những vết thâm rạn da không thể xóa mờ, làn da khó căng mịn săn chắc như trước. Điều này khiến không ít người phụ nữ rơi vào trạng thái chán nản, thiếu tự tin, thậm chí muốn bỏ giữa chừng công cuộc giảm cân sau sinh "khó nhằn" này.

Thế nhưng trên thực tế, có rất nhiều chị em phụ nữ giảm cân thành công sau những lần sinh nở. Thậm chí, họ lấy lại vòng 2 thon gọn, săn chắc, mềm mịn rất nhanh và an toàn, bởi lẽ họ có những bí quyết và nguyên tắc cần phải tuân thủ tuyệt đối. Bên cạnh đó, sự kiên trì cũng là một yếu tố không thể thiếu trong quá trình lấy lại "vòng eo 56" của chị em sau sinh.

Là một phụ nữ đã trải qua 3 lần sinh nở, lại đang là giám khảo của một cuộc thi sắc đẹp, người đẹp Dung Ruby khiến nhiều người không khỏi trầm trồ và nể phục khi sở hữu vóc dáng cực chuẩn với chiều cao trên 1m70, đặc biệt, cô còn sở hữu "vòng eo 56" dù đang làm mẹ của 3 em bé. Mới đây, tại họp báo sơ kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch bản sắc Việt Nam, sánh bước với dàn thí sinh, người mẫu, hoa hậu tham gia cuộc thi, nhan sắc và vóc dáng của bà mẹ 3 con sở hữu vòng eo 56 không hề kém cạnh. Thậm chí, so với một số người đẹp cô còn có chiều cao và vóc dáng nóng bỏng hơn hẳn.

Giám khảo Dung Ruby

Chia sẻ về bí quyết giữ gìn vóc dáng, nhan sắc của một người phụ nữ dù đã trải qua nhiều lần sinh nở, người đẹp đến từ Daklak cho hay, bản thân cô cũng không có bí quyết nào quá khó thực hiện, quan trọng nhất vẫn là sự hiểu biết về cơ thể, về chế độ ăn uống khoa học nhưng vẫn phải phù hợp với bản thân. 5 bí quyết cơ bản mà người đẹp này vẫn thường áp dụng để lấy lại cũng như duy trì vóc dáng như hiện nay như sau:

Một là chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học nhưng cần phù hợp với bản thân. Chị em phụ nữ sau sinh cần chú trọng ăn uống theo lượng calo được tính toán riêng dành cho bản thân. Nạp đa dạng thức ăn trong phạm vi calo cho phép khiến chị em không quá chán hay thèm thuồng riêng cái gì đó. Hơn nữa, cơ thể sẽ cần nhiều vitamin, khoáng chất và bổ sung glycogen từ nhiều loại thức ăn chứ không phải chỉ riêng vài món đồ mang tính healthy.

Hai là nạp nhiều thực phẩm giàu protein – đây là yếu tố giúp cho các cơ đặc biệt là cơ bụng săn chắc. Không nên hiểu lầm là dành nhiều sức cho tập luyện sẽ có các búi cơ như ý. Thực tế thì nếu không có chế độ ăn tốt, các cơ sẽ không đảm bảo độ đàn hồi, khó săn chắc.

Ba là lưu ý lựa chọn các món ăn có chứa chất béo tốt để duy trì sự ổn định của insulin, hỗ trợ giảm mỡ bụng và cũng là yếu tốt tạo cơ săn chắc.

Bốn là uống nước và bổ sung vitamin, khoáng chất cũng như sử dụng các thực phẩm giàu chất xơ một cách đều đặn.

Năm là luyện tập bền bỉ. Tập nhiều, tập nhanh nhưng chỉ tập trong một thời gian ngắn sẽ không cho một cơ thể hoàn hảo, lâu dài. Việc tập thể dục cũng như việc ăn uống, dù mệt, bận, nản và có nhiều điều thú vị đang chào gọi thì vẫn phải dành cho bản thân thời gian tập và chăm sóc cơ thể nhất định, mỗi ngày.

Ngoài ra, để công cuộc giảm cân hiệu quả hơn và mau chóng lấy lại làn da săn chắc sau sinh, chị em phụ nữ không nên đánh giá thấp các thiết bị, máy móc, vật dụng hỗ trợ làm đẹp và đề cao quá việc tiếp nhận các yếu tố tự nhiên, healthy… Bở lẽ, sau tuổi 30, sự đàn hồi của làn da kém đi, các búi cơ cũng nhão dần cộng với áp lực gia đình, công việc… khiến cho người phụ nữ nhanh chóng xuống sắc... Do đó, ngoài việc ăn uống, nếu kết hợp với các thiết bị hỗ trợ thì việc cản lại sức mạnh của thời gian sẽ được tăng thêm 30-40%.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP