Đẹp

Bí quyết chăm sóc da mặt như thiếu nữ của ngôi sao U60

Sau 20 năm bộ phim Nàng Dae Jang Geum công chiếu, dân tình vẫn phát sốt vì bí quyết chăm sóc da mặt giúp nữ chính Lee Young Ae dù bước sang tuổi 50.

Gia nhập làng giải trí từ tuổi 15, mỹ nhân Lee Young Ae nổi lên như diều gặp gió sau khi thủ vai chính trong bộ phim Nàng Dae Jang Geum. Thuở còn thiếu nữ, nữ diễn viên được yêu thích bởi vẻ ngoàingọt ngào, hiền hậu. Hiện tại, dù bước sang tuổi ngũ tuần nhưng nhan sắc xinh đẹp của Lee Young Ae vẫn không có nhiều thay đổi, nhờ có bí quyết chăm sóc da mặt.

Nhan sắc xinh đẹp thanh thoát của Lee Young Ae vẫn không có nhiều thay đổi sau 20 năm.

Không lạm dụng các loại hóa mỹ phẩm trong chu trình chăm sóc da mặt

Khác với cách chăm sóc da mặt chuộng mỹ phẩm của phụ nữ Hàn Quốc, Lee Young Ae chuộng các phương pháp tự nhiên. Nếu Song Hye Kyo chuộng rửa mặt bằng sữa tươi thì Nàng Dae Jang Geum sẽ kết hợp sữa tươi với khoai tây đã nghiền để làm thành mặt nạ.

Mặt nạ sữa tươi và khoai tây nghiền được Lee Young Ae sử dụng mỗi tuần 1 lần.

Đắp mặt nạ khoai tây sữa tươi trong vòng 15 đến 20 phút, sau đó rửa mặt với nước ấm mỗi tuần một lần. Đó là bí quyết chăm sóc da mặt giúp người đẹp Lee Young Ae sở hữu làn da mịn màng hoàn hảo. Được biết, trong sữa tươi sẽ có các thành phần như vitamin A,B1, B2 giúp dưỡng da căng bóng, trị nám và làm giảm các vết thâm do mụn gây ra. Ngoài ra, khi kết hợp với khoai tây, protein và chất xơ trong loại thực phẩm này sẽ giúp tái tạo và nuôi dưỡng tế bào từ bên trong.

Thường xuyên uống nước ấm

Thường xuyên uống nước ấm cũng là cách giúp mỹ nhân họ Lee sở hữu làn da căng bóng.

Bên cạnh bí quyết chăm sóc da mặt như trên, thói quen uống nước ấm cũng là bí quyết mà Lee Young Ae dùng để khắc phục tình trạng da khô, dễ bong tróc. Mỹ nhân Kbiz cho biết cô luôn uống một cốc nước ấm vào mỗi buổi sáng thức dậy để thanh lọc cơ thể, cũng như cải thiện tính đàn hồi da. Bất kể mùa đông hay mùa hè, nữ diễn viên Nàng Dae Jang Geum đều duy trì việc uống ít nhất 10 ly nước lọc mỗi ngày để cung cấp đủ nước cho cơ thể nói chung và làn da nói riêng.

Ăn nho mỗi ngày

Nho là loại thực phẩm mà Lee Young Ae thường xuyên sử dụng. Theo đó, nho có chứa proanthocyanidins và resveratrol là những chất chống oxy hóa mạnh mà phụ nữ U50 rất cần để làm chậm quá trình lão hóa. Đặc biệt, các chị em cần ăn luôn cả vỏ và hạt, bởi có nhiều chất oxi hóa. Thậm chí, lượng vitamin E còn nhiều gấp 59 lần phần còn lại của quả nho.

“Bảo lưu” nhan sắc tận mấy mươi năm như thế là cả một quá trình kiên trì chăm sóc da mặt của mỹ nhân họ Lee.

“Bảo lưu” nhan sắc là cả một quá trình kiên trì chăm sóc da mặt của mỹ nhân họ Lee. Nhờ vậy, dù bước qua ngưỡng tuổi 50 nhưng nhan sắc của Lee Young Ae vẫn còn mặn mà như thiếu nữ.

Tác giả: Thái Trinh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP