Giới trẻ

Bị chê nhạt nhẽo khi bình luận World Cup, hot girl "khoe khéo vòng một" nói gì?

Gương mặt khả ái, cổ áo khoét khá sâu của cô gái tham gia bình luận trận đấu World Cup 2018 giữa Iran và Morocco khiến khán giả không thể rời mắt nhưng kiến thức bóng đá của cô lại bị chê là quá "nhạt nhẽo".

Tối ngày 15/6 vừa qua, trong phần bình luận trước trận đấu giữa đội tuyển Iran và Morocco, nữ cổ động viên Trâm Anh là một trong 3 khách mời tham gia chương trình.

Hot girl Trâm Anh

Trâm Anh lên sóng truyền hình trong trang phục gợi cảm, gương mặt xinh đẹp, rạng rỡ và luôn thường trực nụ cười trên môi. Với phần thể hiện tự tin trong biểu cảm, cô nàng cho thấy mình chính là một fan hâm mộ đích thực của môn thể thao vua.

Thế nhưng nối gót Đặng Ngân, Trâm Anh cũng bị một số khán giả chê bình luận “nhạt nhẽo”, vẫn còn chưa đủ kinh nghiệm cũng như chưa đủ chuyên môn để đảm nhận vai trò bình luận một trận đấu bóng đá World Cup.

Suốt chương trình, những bình luận của Trâm Anh khá đơn giản, cô chia sẻ cảm nhận của mình về đội bóng, các cầu thủ và đưa ra dự đoán tỷ số chung cuộc.

Phần thể hiện của Trâm Anh dường như vẫn chưa làm hài lòng fan hâm mộ. Trong khi nhiều ý kiến cho rằng với vai trò đại diện đội bóng, chỉ cần thể hiện được tình yêu là đủ thì một số ý kiến khắt khe, chê Trâm Anh bình luận “nhạt”, không có có chuyên môn.

Trâm Anh rạng rỡ trong chương trình bình luận

Liên hệ với Trâm Anh, cô bạn lạc quan chia sẻ: “Thực sự, đây là lần đầu tiên mình lên sóng truyền hình trực tiếp mà lại là của đài truyền hình quốc gia, chiếu cho hàng ngàn người hâm mộ Việt Nam. Vì vậy mình thấy rất run. Bản thân mình thấy mình đã làm tốt rồi.

Còn về chuyên môn, khi ngồi với 3 anh bình luận viên bóng đá, họ có trình độ và nhiều kinh nghiệm vì vậy mình cũng không nên nói nhiều về chuyên môn mà nói về những chuyện bên lề thôi”.

Trâm Anh cho rằng bóng đá là niềm đam mê chung của mọi người vì vậy cô hy vọng khán giả đừng “ném đá” những cô gái đam mê môn thể thao vua mà hãy ủng hộ họ để bóng đá càng có thêm sức hút.

“Họ có thể chưa làm tốt nhưng cần được động viên để tự tin hơn, bởi cứ chê trách thì sao phái đẹp còn tự tin về tình yêu bóng đá”, Trâm Anh bày tỏ.

Được biết, Đỗ Thị Trâm Anh sinh năm 1996, cô là một mẫu ảnh xinh đẹp được nhiều bạn trẻ yêu mến. Trong mùa World Cup năm nay, Trâm Anh là một trong 32 cái tên tham gia đồng hành cùng chương trình “Nóng cùng World Cup 2018”. Trâm Anh là đại diện của đội tuyển Croatia.

Cô nàng cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh tham gia chương trình đồng hành

Một số hình ảnh của Trâm Anh

Ảnh: FBNV

Tác giả: Kim Bảo Ngân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP