Giải trí

Ben Affleck lao vào rượu giải sầu vì chia tay bạn gái

Tài tử 'Batman V Superman' uống nhiều đến mức phải nhập trại cai nghiện vào đầu tuần này.

Theo E!News, có nhiều nguyên nhân khiến Ben Affleck nghiện ngập trở lại nhưng yếu tố lớn nhất là do mối quan hệ đổ vỡ với người bạn gái gần đây - nhà sản xuất chương trình truyền hình Lindsay Shookus.

"Ben xác định gắn bó với Lindsay nhưng giữa họ đã nảy sinh rất nhiều vấn đề", nguồn tin cho biết, "Họ bàn bạc về chuyện Lindsay chuyển từ New York tới Los Angeles sống nhưng điều đó đã không xảy ra. Cả hai đều rất cố gắng nhưng gia đình riêng của họ ở hai bờ biển xa nhau ngàn dặm nên thật khó để có một mối quan hệ nhất quán. Điều này khiến Ben căng thẳng và anh bắt đầu uống rượu trở lại".

Sau khi chính thức chia tay Lindsay Shookus vào đầu tháng 8, Ben Affleck lao vào rượu để vùi lấp nỗi buồn khiến tình trạng ngày càng tồi tệ hơn. Hôm 20/8, paparazzi phát hiện nam diễn viên nhận một thùng đồ uống có cồn ngoài cổng biệt thự của anh ở Los Angeles. Theo nguồn tin, Ben đã uống rất nhiều với người mẫu Playboy Shauna Sexton mà anh quen gần đây.

Biết được tình trạng tái nghiện của Ben Affleck, vợ cũ của anh là Jennifer Garner đã đến thuyết phục tài tử đi cai nghiện hôm thứ 4, 22/8. Jennifer cùng luật sư của cô đích thân lái xe chở Ben tới một trung tâm cai nghiện ở Malibu, California. Khi ngồi trong xe, "Batman" trông rất mệt mỏi, chán nản và hai má đỏ ửng như vừa say rượu. Nguồn tin cho hay, Ben sẽ điều trị trong khoảng 30 ngày tại trung tâm này.

Ben Affleck được Jennifer Garner chở đến trại cai nghiện hôm 22/8.

Đầu năm ngoái, Ben Affleck cũng đã tình nguyện đi cai nghiện dưới sự động viên của Jennifer Garner và Lindsay Shookus. Nam diễn viên sau đó trở về khỏe mạnh và tỉnh táo cho đến hè năm nay.

Tác giả: Hoài Vũ

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Ben Affleck , tài tử

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP