Giải trí

Tài tử Dominic bị thương nặng khi quay phim 'Vượt ngục'

Trở lại với phần mới của seri phim 'Vượt ngục', Dominic Purcell không may bị tai nạn bầm dập mặt và đầu.

Trong khi quay phim ở Ma-rốc, Dominic Purcell bị thanh sắt rơi trúng đầu. Tai nạn khiến anh bị thương ở đầu, trán và mũi. Domnic được đưa tới bệnh viện ở Casablanca để điều trị. Anh đang phải tạm dừng đóng phim, chờ ngày hồi phục.


Dominic Purcel bị gẫy mũi, dập trán trong khi quay phần mới của "Vượt ngục".

Trên Instagram, tài tử 46 tuổi đăng ảnh dung nhan bầm dập, thâm tím nhưng tỏ ra rất lạc quan. Dominic viết: "Đã có một tai nạn nhỏ ở trường quay. Mong sớm quay trở lại công việc. May là có có hộp sọ dày khi thanh sắt rơi vào đầu! Nó khiến mũi tôi bị gẫy hai chỗ. Haha. Tôi đã được phẫu thuật mũi miễn phí... Mọi thứ đều ổn dù hơi ớn lạnh. Tôi không bị tổn thương ở vùng đầu gối. Bác sĩ nói rằng tôi đã có mô cứng bất thường và rõ ràng nó đã cứu tôi. Cảm ơn Chúa vì những điều này!".

Đại diện của hãng Fox cũng xác nhận, Dominic Purcell đang dần phục hồi và tinh thần rất lạc quan. Nam diễn viên sẽ quay lại phim trường trong thời gian sớm nhất.


Dominic chia sẻ bức ảnh chụp cùng Wentworth Miller trên trường quay "Vượt ngục" 5 ở Ma-rốc.

Sau 8 năm, hãng Fox lại làm tiếp phần mới của bộ phim truyền hình ăn khách Prison Break. Phần này sẽ xoay quanh cuộc vượt ngục của anh em nhà Scofield khỏi một nhà tù ở Ma-rốc. Dominic Purcell đã rất hào hứng được tái ngộ với "cậu em" Wentworth Miller. Cả hai từng hợp tác rất ăn ý trong suốt 4 phần trước, kéo dài từ năm 2005 đến 2009. Phần 5 dự kiến phát sóng vào năm 2017.

Tác giả bài viết: Hoài Vũ

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP