Xã hội

Bé trai 4 tuổi tử vong trong căn nhà bị thiêu rụi

Cả hai vợ chồng đi làm, 3 cháu nhỏ ở nhà chơi với nhau. Tuy nhiên, căn nhà bất ngờ bốc cháy khiến cậu con trai thứ hai mới 4 tuổi tử vong trong đống đổ nát.

Chiều ngày 26/11, trao đổi với phóng viên Dân trí, ông Lê Văn Mùi - Bí thư Đảng ủy xã Quảng Minh, thành phố Sầm Sơn cho biết, trên địa bàn mới xảy ra vụ tai nạn cháy nhà thương tâm.

Toàn bộ tài sản trong căn nhà đã bị thiêu rụi

Theo đó, vào khoảng 11h30, ngày 25/11, căn nhà của gia đình anh Trương Quang Ân (SN 1981) và chị Bùi Thị Hoa (SN 1981), ở thôn 4, xã Quảng Minh, thành phố Sầm Sơn bất ngờ bốc cháy. Thời điểm vụ hỏa hoạn xảy ra, vợ chồng anh Ân đi vắng, chỉ có 3 con nhỏ ở nhà.

Ngay sau khi phát hiện vụ cháy, nhiều người dân địa phương chạy đến thì thấy ngọn lửa đang bùng phát dữ dội, toàn bộ vật dụng trong nhà bị cháy rụi hoàn toàn. Một số người phá cửa vào trong phát hiện hai cháu Trương Tiến Đạt (5 tuổi) và cháu Trương Chung Tình (hơn 1 tuổi) đang gào khóc, mắc kẹt phía sau nhà.

Ngay lập tức, nhiều người cùng nhau dập lửa giải cứu hai cháu bé ra khỏi đám cháy. Sau khi ngọn lửa cơ bản được khống chế, người dân bàng hoàng khi phát hiện cháu Trương Quang Bảo (4 tuổi, con trai thứ 2 của anh Ân) tử vong trong phòng ngủ.

Theo ông Mùi cho biết, gia đình anh Ân rất hoàn cảnh, cả hai vợ chồng quê ở tỉnh ngoài đến thôn 4, xã Quảng Minh, mua được mảnh đất dựng căn nhà ở gần chị gái để lập nghiệp. Hàng ngày, anh Ân đi làm ở công ty giày da, còn chị Hoa bị tật chỉ buôn bán mớ rau, mớ cá ngoài chợ để kiếm thêm thu nhập.

Chính quyền địa phương, các ban ngành và người dân đến thăm hỏi, động viên và chia sẻ với nỗi đau của gia đình anh Ân

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương, các ban ngành đoàn thể từ xã đến thành phố Sầm Sơn cũng đã thăm hỏi, động viên và hỗ trợ bước đầu cho gia đình. Đồng thời, các cấp, ngành và đoàn thể địa phương tiếp tục kêu gọi sự chung tay, giúp sức của mọi người để dựng lại cho gia đình anh Ân ngôi nhà mới.

Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân vụ hỏa hoạn có thể do chập điện. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành làm rõ.

Tác giả: Trần Lê

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP